TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Năm, 28/3/2024
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHoạt động UBND xã
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Văn bản pháp quy

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 202669

  GƯƠNG LÀM KINH TẾ GIỎI

  Gương làm kinh tế giỏi tại Ấp Phước Trung xã Phước Long Thọ.
19/11/2013

Đến với tổ 05 ấp Phước Trung, xã Phước Long Thọ gặp Chị Vũ Thị Tám chị  là  người phụ nữ phát huy được phẩm chất “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang” coi trọng phẩm giá, danh dự của bản thân. Trung hậu, trung thực, nhân hậu, giỏi giang trong gánh vác công việc gia đình. Gia đình chị làm nghề trồng các loại hoa. Đặc biệt là hoa Vạn Thọ quanh năm lúc nào trong vườn nhà chị cũng nở hoa, 02 con của chị học thành tài đã có công việc làm ổn định Chị luôn biết sắp xếp hài hòa công việc gia đình và công việc xã hội. Chị  làm tốt vai trò của người tổ trưởng tổ phụ nữ tuyên truyền và giúp đở chị em khó khăn vươn lên thoát nghèo bền vững.

(Vườn hoa Vạn Thọ nhà chị Vũ Thị Tám)

Trong giai đoạn hiện nay, việc phát huy những phẩm chất đạo đức ấy càng có ý nghĩa hơn. Đối với bản thân chị 4 phẩm chất ấy sẽ giúp chị vượt qua những thách thức khó khăn để trở thành người phụ nữ thành công trong cuộc sống và sự nghiệp, hướng đến sống thiện, sống đẹp, sống có ích.

Đối với gia đình chị, 4 phẩm chất đạo đức đó giúp chị thực hiện tốt vai trò của người vợ đảm đang, người mẹ hiền, tạo cơ sở để xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc bền vững.

Đối với cộng đồng, tự tin - tự trọng - trung hậu - đảm đang giúp chị có thể thực hiện tốt trách nhiệm của mình, tác động tích cực tới cộng đồng, xã hội, góp phần thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội của địa phương. Đặc biệt, với vai trò là người “giữ lửa”, chị đã chăm lo xây dựng gia đình “ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”, các con chăm ngoan. Dù ở lĩnh vực nào, chị cũng ra sức phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, luôn có ý thức học tập, bồi dưỡng nâng cao trình độ, chuyên môn nghiệp vụ, sản xuất giỏi, lao động tốt. Gia đình chị là gia đình văn hóa nhiều năm liền và đã được công nhận là gia đình hiếu học.

(Vườn hoa Cát Tường nhà chị Vũ Thị Tám)

Đằng sau những tấm gương ấy,  điểm chung là nghị lực vươn lên, sức sáng tạo, miệt mài cống hiến, là tâm niệm giữ vững hạnh phúc gia đình. Vừa qua Hội cơ sở đã ghi nhận những thành tích của chị và đề nghị Đảng ủy xã xem xét bồi dưỡng kết nạp Đảng.

 

Dương Thị Được
In trang Quay lại Lên trên

  
LOGO
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ


Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


Trang KHCN phục vụ nông thôn
Thông tin tư vấn


bảng giá nông sản
Bảng giá nông sản


Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Phước Long Thọ, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (064) 3 692 253 - Fax: (064) 3 692 264
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu