TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Bảy, 20/4/2024
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHoạt động UBND xã
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Văn bản pháp quy

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 204216

  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  Làm đường giao thông nông thôn trên địa bàn xã
26/09/2019

Trong những năm qua, phong trào làm đường GTNT đã được các ấp trong toàn xã Phước Long Thọ triển khai thực hiện với nhiều cách làm hay, sáng tạo, qua đó phát huy hiệu quả các cơ chế, chính sách hỗ trợ của Nhà nước và huy động sức dân cùng tham gia. Nhiều tuyến đường đã được hình thành từ ý đảng lòng dân, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, đẩy nhanh tiến trình xây dựng nông thôn mới trên địa bàn xã.

Buổi lễ ra quân làm đường giao thông trên địa bàn xã

Ấp Phước Sơn là một trong những ấp trên địa bàn xã Phước Long Thọ có hệ thống đường giao thông nông thôn nhiều và các tuyến đường đã xuống cấp, ảnh hưởng đến việc đi lại của nhân dân trong ấp. Xác định xây dựng giao thông nông thôn không những là động lực thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội, giảm bớt đói nghèo mà còn tác động mạnh mẽ đến việc thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng NTM. Công tác tuyên truyền được triển khai rộng rãi, thường xuyên, phong phú, đa dạng gắn kết chặt chẽ giữa tuyên truyền với vận động, từ đó làm cho từng người dân, nhận thức đầy đủ và sâu sắc, xác định rõ trách nhiệm, vai trò chủ thể trực tiếp thực hiện xây dựng NTM với phương châm “Dân biết, dân bàn, dân làm, dân hưởng thụ” thành quả xây dựng NTM. Nhờ công tác tuyên truyền, vận động của các ngành, đoàn thể  kết quả đã huy động trong nhân dân đóng góp làm 02 tuyến đường GTNT, tổng chiều dài 700m với số tiền trên 38 triệu đồng. Trong đó nhân dân đóng góp số tiền gần 10 triệu đồng. Cụ thể, hơn 100 ĐVTN tham gia, nhân dân đóng góp tiền và công lao động sửa lại sạch đẹp hơn, thuận tiện cho việc đi lại, những con đường đã được đổ đá không còn sình lầy, chiếc cầu dân sinh được hoàn thành trong niềm hân hoan của chính quyền địa phương và người dân trong ấp

Phong trào nhân dân tự nguyện đóng góp sức người, sức của để xây dựng và làm mới đường giao thông nông thôn ấp Phước Sơn cho thấy người dân đã ý thức được mình là chủ thể trong xây dựng nông thôn mới. Người dân trong thôn cũng đang ra sức thi đua lao động sản xuất để đóng góp sức mình xây dựng quê hương ngày càng phát triển./.

Phước Trí
In trang Quay lại Lên trên

Nội dung khác

  HĐND xã Phước Long Thọ tổ chức kỳ họp thứ XI, khóa XI đánh giá tình hình phát triển kinh tế-xã hội(7/11/2020 12:00:00 AM)
  Đảng bộ xã Phước Long tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025.(5/15/2020 12:00:00 AM)
  
LOGO
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ


Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


Trang KHCN phục vụ nông thôn
Thông tin tư vấn


bảng giá nông sản
Bảng giá nông sản


Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Phước Long Thọ, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (064) 3 692 253 - Fax: (064) 3 692 264
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu