Trang chủ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Tư, 8/5/2024
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHoạt động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Cá bóp

Thu hoạch nghêu gống

Kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Phường 12- TP Vũng Tàu 01/01/2002-01/01/2013

Lượt truy cập: 78299
  HOẠT ĐỘNG UBND

  Phường 12 tổ chức thăm và tặng quà gia đình chính sách; dâng hương đài tưởng niệm liệt sĩ cầu Cỏ May
24/02/2021

       Sáng ngày 01/02, Đảng ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam phường tổ chức đoàn đi thăm và tặng quà cho các thân nhân thờ cúng Bà mẹ Việt Nam anh hùng, liệt sỹ, đối tượng có công cách mạng nhân dịp tết Tân Sửu 2021.

       Tại các nơi đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, gửi lời chúc Tết đến các gia đình, đồng thời mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tích cực tham gia các hoạt động của địa phương, vận động con cháu thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đây cũng là dịp để các cấp chính quyền thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, bày tỏ sự tri ân sâu sắc với những người có công với cách mạng.

      Trước đó, phường đã tổ chức dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Cầu Cỏ May nhân kỷ niệm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 03/2 và Tết Tân Sửu 2021. Tham dự lễ viếng dâng hương các anh hùng liệt sĩ có lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam phường, đại diện Ban liên lạc CCB sư đoàn 3 Sao Vàng, đại diện các đơn vị cùng các ban, ngành, đoàn thể và các tầng lớp nhân dân.

      Trong không khí thiêng liêng và trang nghiêm của buổi lễ, các đại biểu đã dâng hương và dành một phút mặc niệm để bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ và tri ân sâu sắc các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân. Để xứng đáng với sự hy sinh cao đẹp của các Anh hùng liệt sĩ, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân phường nguyện đoàn kết, nỗ lực phấn đấu đưa phường ngày một phát triển, đồng thời quan tâm, chăm lo hơn nữa đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng, giữ trọn đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”.

Nguyễn Thuần
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân Phường 12, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 622 556 - Fax: (84.064) 3 622 556
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu