TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Bảy, 4/5/2024
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Hoạt động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Văn hoá - thể thao
Phim KH&CN
Sản phẩmVăn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

đoàn thẩm định công nhận lại ấp văn hóa

Bưởi da xanh Sông Xoài

Bưởi da xanh Sông Xoài

San trường tiểu học PĐP

Trung Tâm VH-HTCĐ xã Sông Xoài

Hợp tác xã bưởi da xanh Sông Xoài

Thanh niên tham gia làm đường NTM

Lượt truy cập: 90869
  HOẠT ĐỘNG UBND

  Lễ phát động chiến dịch "Người dân tự diệt muỗi lăng quăng phòng chống bệnh do virus Zika và sốt xuất huyết" lần 2 năm 2016
07/11/2016

Tiếp tục thực hiện các văn bản chỉ đạo của tỉnh, ngành về việc tổ chức chiến dịch diệt lăng quăng và triển khai công tác phòng chống dịch bệnh do virus Zika, sốt xuất huyết tới mọi người dân. Sáng ngày 5/11, UBND xã Sông Xoài đã tổ chức lễ phát động chiến dịch “Người dân tự diệt muỗi, lăng quăng phòng chống bệnh do virus Zika và sốt xuất huyết” lần 2 năm 2016 cho gần 100 người là cán bộ, đảng viên, ban ngành đoàn thể, nhân viên y tế và các em học sinh đóng trên địa bàn.

Sau buổi lễ, các nhân viên y tế và cộng tác viên đã đến từng hộ gia đình để tuyên truyền vận động, hướng dẫn người dân diệt lăng quăng, vệ sinh nhà cửa, môi trường, loại bỏ các vật dụng phế thải chứa nước và ký cam kết thực hiện các biện pháp phòng bệnh sốt xuất huyết. Điểm mới trong chiến dịch này là nhân viên y tế và cộng tác viên hướng dẫn người dân tự diệt lăng quăng, diệt muỗi, loại bỏ phế thải quanh nhà và cộng đồng; huy động sự tham gia của từng hộ gai đình trong công tác phòng chống bệnh do vius zika và sốt xuất huyết.

                          
Ông Nguyễn Văn Bút - CT.UBND xã, Trưởng ban chỉ đạo phòng chống dịch phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Bút – CT.UBND xã, Trưởng ban chỉ đạo phòng chống dịch mong muốn toàn thể người dân trong xã cùng nhau chung tay thực hiện diệt muỗi lăng quăng, nâng cao ý thức tự giác phòng chống dịch bệnh, thường xuyên vệ sinh môi trường nhằm mang lại  hiêu quả cao hơn cho bản thân, gia đình và cộng đồng.

Hạnh Dương
|

  
TIN MỚI
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Sông Xoài, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 940 362 - Fax: (84.064) 3 940 362
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu