TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 29/3/2024
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Hoạt động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Văn hoá - thể thao
Phim KH&CN
Sản phẩmVăn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

đoàn thẩm định công nhận lại ấp văn hóa

Bưởi da xanh Sông Xoài

Bưởi da xanh Sông Xoài

San trường tiểu học PĐP

Trung Tâm VH-HTCĐ xã Sông Xoài

Hợp tác xã bưởi da xanh Sông Xoài

Thanh niên tham gia làm đường NTM

Lượt truy cập: 89558
  HOẠT ĐỘNG UBND

  Đại hội đại biểu hội nông dân huyện Tân Thành lần V nhiệm kỳ 2018 - 2023
13/03/2018

Quang cảnh đại hội

Nhiệm kỳ qua Hội đã tích cực triển khai thực hiện tốt các Nghị quyết của BCH TW Hội, đường lối chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước cùng sự phối hợp của các ban ngành, hoạt động Hội ngày càng đi vào chiều sâu đem lại quyền lợi thiết thực cho hội viên nên thu hút được nhiều nông dân tham gia vào Hội. Đến nay đã có 1592 hội viên đạt 82,62% so với số lao động nông nghiệp trên toàn xã. Trong phong trào thi đua nông dân sản xuất kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững có hơn 75% hộ hội viên đăng ký thi đua; tiêu biểu có 1 hội viên nông dân xuất sắc toàn quốc được Thủ tướng tặng bằng khen sản phẩm Bưởi da xanh, được TW Hội nông dân Việt Nam vinh danh là sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu. Phối hợp với Trung tâm dạy nghề và hỗ trợ nông dân tỉnh mở 5 lớp dạy nghề  cho 175 lao động nông thôn, phối hợp với nhà máy phân bón Phú Nông ký kết hợp đồng 25 tấn phân bón với hình thức trả chậm; thực hiện chương trình cho vay ủy thác với số tiền trên 16 tỷ đồng.

Tặng qùa cho thiếu nhi chúc mừng Đại hội

Phát biểu tại Đại hội, ông Trần Ngọc Toàn đã nhiệt liệt biểu dương và ghi nhận những kết quả đạt được của cán bộ hội viên trong nhiệm kỳ qua. Cán bộ hội cần nâng cao vai trò trách nhiệm hơn nữa, bằng những việc làm thiết thực để thực hiện tốt việc quan tâm, chăm lo và giúp đỡ cho hội viên trong phát triển kinh tế gia đình. Toàn thể cán bộ hội viên Hội nông dân xã cần phát huy hơn nữa trong nhiệm kỳ tới để góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, xứng đáng với sự tin tưởng của cấp ủy, chính quyền và sự mong đợi của cán bộ hội viên nông dân.

Ông Trần Ngọc Toàn - PCT.Hội nông dân huyện Tân Thành phát biểu tại đại hội

BCH mới ra mắt và hứa hẹn tại đại hội

Đại hội đã bầu BCH hội nông dân xã Sông Xoài nhiệm kỳ 2018 – 2023 gồm 15 đồng chí, đồng chí Nguyễn Văn Thọ giữ chức vụ CT. Hội nông dân, đồng chí Huỳnh Thị Thu Thủy giữ chức vụ PCT. Hội nông dân xã Sông Xoài.

Hạnh Dương
|

  
TIN MỚI
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Sông Xoài, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 940 362 - Fax: (84.064) 3 940 362
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu