TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Bảy, 4/5/2024
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Hoạt động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Văn hoá - thể thao
Phim KH&CN
Sản phẩmVăn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

đoàn thẩm định công nhận lại ấp văn hóa

Bưởi da xanh Sông Xoài

Bưởi da xanh Sông Xoài

San trường tiểu học PĐP

Trung Tâm VH-HTCĐ xã Sông Xoài

Hợp tác xã bưởi da xanh Sông Xoài

Thanh niên tham gia làm đường NTM

Lượt truy cập: 90834
  HOẠT ĐỘNG UBND

  Thanh niên tình nguyện hè 2011
18/08/2011

Nằm trong các hoạt động hưởng ứng năm thanh niên  2011, sáng ngày 29/7, tại xã Sông Xoài-huyện Tân Thành, tỉnh Đoàn phối hợp với Đoàn thanh niên khối lực lượng vũ trang và đoàn thanh niên địa phương tổ chức ra quân tình nguyện hè năm 2011.

 Với chủ đề “ hành động vì một môi trường xã hội lành mạnh cho tuổi trẻ”, các chiến sĩ thanh niên tình nguyện sẽ tham gia các hoạt động như: tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó; thăm, tặng quà cho gia đình chính sách, gia đình nghèo, người gia neo đơn; dọn dẹp vệ sinh môi trường tại các tuyến đường giao thông nông thôn và giao lưu văn nghệ với đoàn viên – thanh niên  địa phương.

Ngay sau lễ phát động, tỉnh đoàn đã trao 23 suất học bổng, trị giá mỗi suất 300 ngàn đồng cho 23 em học sinh nghèo vượt khó nhằm tạo điều kiện cho các em tiếp tục được đến lớp, đến trường và vươn lên trong học tập. Sau đó, đoàn tiếp tục đến từng gia đình chính sách, gia đình nghèo, người già neo đơn thăm hỏi, động viên các gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống và trao tặng mỗi gia đình một  phần quà trị giá 300 nghìn đồng trao 17 xuất. Cũng tại buổi ra quân, các đơn vị tham gia chiến dịch đã chia ra 7 đoàn đến từng khu dân cư tổ chức phát quang bụi rậm, dọn dẹp vệ sinh, tạo cảnh quan môi trường thoáng đãng, xanh sạch đẹp và tạo điều kiện thuận lợi cho nhân dân đi lại được dễ dàng trên các tuyến đường này. Chương trình diễn ra trong cùng một ngày, sau khi kết thúc các hoạt động trên, các bạn đoàn viên thanh niên khối lực lượng vũ trang tỉnh còn tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ vối các bạn đoàn viên – thanh niên của địa phương. Bằng những lời ca tiến hát, chương trình giao lưu văn nghệ đã đem đến không khí vui tươi, đầm ấm. tạo mối liên hệ gắn kết và thắt chặt hơn nữa tình hữu nghị giữa các đơn vị với nhau.

Có thể nói, qua các hoạt động trên đây đã thể hiện tinh thần xung kích, thực hiện làm theo lời bác “đâu cần thanh niên có, việc gì khó thanh niên đi đầu” của đoàn viên thanh niên lực lượng vũ trang tỉnh nói riêng và đoàn thanh niên tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu nói chung, đã cùng chung tay, góp sức chăm lo cho cuộc sống của cộng đồng.

 

Văn Hải-VHTT xã
|

  
TIN MỚI
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Sông Xoài, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 940 362 - Fax: (84.064) 3 940 362
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu