TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Bảy, 20/4/2024
Thủ tục hành chính
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHoạt động UBND xã
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 152332

  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  Lễ ra quân chiến dịch diệt lăng quăng dựa vào cộng đồng đợt 2/2017
11/09/2017

Thực hiện kế hoạch 227/KH-TTYT ngày 25/8/2017 của Trung tâm y tế Tân Thành về mở đợt ra quân chiến dịch diệt lăng quăng. Sáng ngày 10/9/2017, UBND xã Tóc Tiên tổ chức Lễ ra quân chiến dịch diệt lăng quăng dựa vào cộng đồng phòng chống sốt xuất huyết đợt 2 năm 2017, nhằm triển khai, hướng dẫn nhân dân thực hiện các biện pháp diệt lăng quăng, loại bỏ lăng quăng, giảm đến mức thấp nhất muỗi truyền bệnh Sốt xuất huyết góp phần khống chế không để dịch bệnh xảy ra trên địa bàn.

Chủ trì buổi lễ và phát lệnh ra quân có đ/c Dương Thanh Hùng – Phó Chủ tịch UBND xã, về tham dự còn có Thành viên Ban Chỉ Đạo xã, Ban ngành, Đoàn thể xã, Trạm y tế, BCH Công an, Ban CHQS xã, Trưởng ấp, Tổ trưởng Tổ dân cư, các Trường học. Nhằm tăng cường công tác giáo dục, vận động cán bộ nhân dân tham gia các hoạt động phòng, chống sốt xuất huyết tại công đồng dân cư; loại bỏ lăng quăng để làm giảm sự phát triển của muỗi truyền bệnh sốt xuất huyết. Hạn chế đến mức thấp nhất bệnh sốt xuất huyết và các bệnh truyền nhiễm khác trong mùa mưa, khi phát hiện có dấu hiệu dịch bệnh phải báo ngay cho cơ quan y tế để phun thuốc phòng dịch, chống lây lan bệnh trong cộng đồng dân cư.

Phát biểu trước lễ ra quân đồng chí Dương Thanh Hùng - kêu gọi các cấp các ngành, hộ gia đình cần thực hiện tốt phòng chống bệnh sốt xuất huyết và giữ gìn vệ sinh môi trường không để dịch bệnh xảy ra.

Sau lễ ra quân, các cộng tác viên y tế cùng với đại diện các ban ngành, tổ dân cư và các em học sinh đã tiến hành đi diễu hành cùng với xe hoa dọc theo tuyến đường từ TTVH – HTCĐ đến trường THCS Tóc Tiên với khẩu hiệu: “Không có lăng quăng không có sốt xuất huyết”. Sau đó xe hoa tiếp tục đi về trụ sở các ấp trên địa bàn xã nhằm tuyên truyền cho các hộ dân được biết để chủ động thực hiện các biện pháp phòng chống dịch sốt xuất huyết. 

Thùy Linh
In trang Quay lại Lên trên

  
LOGO
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ


Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


Trang KHCN phục vụ nông thôn
Thông tin tư vấn


bảng giá nông sản
Bảng giá nông sản


Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Tóc Tiên, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (064) 3 897 144 - Fax: (84.064) 3 897 144
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu