TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 29/3/2024
Thủ tục hành chính
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHoạt động UBND xã
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 151321

  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  Lễ phát động ngày chạy Olympic 2018
06/05/2018

Sức khoẻ con người là vốn quý của cách mạng, của đất nứơc. Chỉ có sức khoẻ mới đem lại cho con ngưòi cuộc sống hạnh phúc, có sức lao động, công tác, chiến đấu và học tập tốt. Ngày nay, với ý nghĩa đó, sức khoẻ của toàn dân, toàn quân ta là điều kiện hàng đầu trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc xã hội chủ nghĩa, nhất là trong thời kỳ đất nứơc đang chuỷên mình trên con đường công nghiệp hoá, hiện đại hoá.

Nhằm vận động toàn dân tích cực tham gia rèn luyện thể dục thể thao, sáng ngày 24/3/2018, UBND xã Tóc Tiên đã tổ chức buổi lễ phát động Ngày chạy Olympic 2018 tại TTVH – HTCĐ xã.

Đến tham dự buổi lễ có ông Đặng Hồ Hải – chuyên viên phòng VHTT huỵên, lãnh đạo UBND xã, đại diện các ban ngành đoàn thể xã, trưởng ấp, các trường học và đặc biệt là sự có mặt của 50 chiến sỹ của Tiểu đoàn CSCĐ số 1.

Ông Dương Thanh Hùng – PCT UBND xã phát biểu tại buổi lễ phát động cho rằng: “Sức khoẻ con người là vốn quý của cách mạng, của đất nứơc. Chỉ có sức khoẻ mới đem lại cho con ngưòi cuộc sống hạnh phúc, có sức lao động, công tác, chiến đấu và học tập tốt”.

Kết thúc buổi lễ phát động cả tập thể hưởng ứng Ngày chạy Olympic bằng cách chạy bộ quãng đường gần 1km từ TTVH-HTCĐ xã đến cây xăng Thuận Phát và sau đó chạy bộ về nới xuất phát. Mọi người ai nấy đều hào hứng làm cho không khí buổi lễ ra quân khá phấn khởi, ai cũng nhận thấy được giá trị của luyện tập thể dục thể thao. Không chỉ tập một ngày hai ngày mà phải luyện tập mỗi ngày để sức khoẻ dẻo dai, tinh thần sảng khoái.

Ngày chạy Olympic là một hoạt động rất thiết thực. Không chỉ dừng lại ở phong trào, cuộc vận động hay thành tích mà ngày chạy Olympic như một cao trào của hoạt động thể dục, thể thao và đang trở thành một nhu cầu tự nthân hằng ngày của đông đảo nhân dân. Vốn quý nhất của con người là sức khoẻ. Thể dục, thể thao cùng chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt khoa học là phương pháp tự chăm sóc bản thân một cách lành mạnh, tích cực nhất. 

Thuy Linh
In trang Quay lại Lên trên

  
LOGO
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ


Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


Trang KHCN phục vụ nông thôn
Thông tin tư vấn


bảng giá nông sản
Bảng giá nông sản


Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Tóc Tiên, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (064) 3 897 144 - Fax: (84.064) 3 897 144
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu