TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Chủ Nhật, 19/5/2024
Tuyển dụng
Cải cách hành chínhTổng quan về xãTin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHoạt động địa phươngDịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 149279

  HOẠT ĐỘNG ĐỊA PHƯƠNG

  NGÀY HỘI TOÀN DÂN BẢO VỆ ANTQ NĂM 2018 TRÊN ĐỊA BÀN XÃ AN NGÃI
24/08/2018

Tham dự ngày hội có ông Đỗ Xuân Hoàng - Phó Trưởng phòng PC44 Công an tỉnh BR-VT, ông Nguyễn Hoàng Hải - Chủ tịch UBND xã; ông Nguyễn Lê Tuấn - Chủ tịch UBMTTQVN xã, ông Nguyễn Minh Sơn - Trưởng Công an xã, Bí thư chi bộ, Trưởng 05 Ban ấp, trưởng Ban công tác Mặt trận 05 ấp, 45 tổ dân cư, các cơ sở tôn giáo, 03 trường học trên địa bàn cùng về dự ngày hội.

Các đại biểu đã được ôn lại truyền thống 73 năm ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân và ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Đại diện Công an xã báo cáo kết quả công tác thực hiện phong trào toàn dân BVANTQ trong năm 2017 và 8 tháng đầu năm 2018. Địa phương đã xây dựng và đưa vào hoạt động 06 mô hình: mô hình đường sạch ngõ sáng ở ấp An Bình, An Phước và An Hòa; mô hình khu nhà trọ an toàn về ANTT ở tổ dân cư số 11 - ấp An Thạnh; mô hình CLB phòng, chống tệ nạn xã hội, phòng, chống bạo lực gia đình ở 05 khu dân cư; mô hình quản lý, giáo dục con em trong gia đình và người thân không vi phạm pháp luật, tổ phụ nữ không có tệ nạn ma túy; mô hình quản lý, giúp đỡ cho thanh niên chậm tiến và mô hình tổ tự quản về ANTT. Qua công tác vận động, tuyên truyền quần chúng nhân dân đã cung cấp cho lực lượng Công an xã 75 tin, đơn thư liên quan đến ANTT, giúp phát hiện và xử lý kịp thời 19 trường hợp sử dụng trái phép chất ma túy, 02 vụ tàng trữ trái phép chất ma túy, 04 vụ đá gà ăn tiền, 01 vụ cướp giựt; kiểm tra 45 lượt quán cà phê và 30 lượt cơ sở trọ; ngăn chặn nhiều vụ có liên quan đến ANTT. Về công tác dân vận và hoạt động phối hợp với các ban ngành, đoàn thể từ xã đến ấp luôn được chặt chẽ. Có quy chế phối hợp theo chức năng, nhiệm vụ từng ngành, vì vậy giúp cho các hội viên nâng cao hiểu biết, tránh nhiệm và tinh thần cảnh giác cao trong phòng, chống tội phạm và xây dựng lực lượng Công an cũng như đội dân phòng ngày một trong sạch vững mạnh, vì vậy trong năm toàn xã không xảy ra các vụ khiếu kiện đông người, hoạt động chống phá nhà nước.

Phát biểu tại hội nghị ông Đỗ Xuân Hoàng đã ghi nhận những kết quả và biểu dương những thành tích mà lực lượng Công an xã đã đạt được trong thời gian qua. Đề nghị trong thời gian tới, lực lượng Công an xã cần phát huy những điểm mạnh, tăng cường kiểm soát an ninh trật tự, phòng chống tội phạm. Bên cạnh đó, cần phát huy sức mạnh của quần chúng nhân dân, xác định công tác vận động toàn dân tham gia bảo vệ ANTQ có ý nghĩa hết sức quan trọng, góp phần giảm tệ nạn xã hội, mang lại cuộc sống bình yên cho người dân.

Tại hội nghị UBND xã cũng đã trao giấy của UBND huyện cho 01 cá nhân và trao giấy khen của UBND xã cho 05 tập thể và 13 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân bảovệ ANTQ” năm 2018./.

 

Trang Thanh Liêm
In trang Quay lại Lên trên

  
LOGO
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ


Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


Trang KHCN phục vụ nông thôn
Thông tin tư vấn


bảng giá nông sản
Bảng giá nông sản


Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã An Ngãi, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (064) 3 862 060 - Fax: (064) 3 862 060
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu