TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Chủ Nhật, 19/5/2024
Tuyển dụng
Cải cách hành chínhTổng quan về xãTin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHoạt động địa phươngDịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 149288

  HOẠT ĐỘNG ĐỊA PHƯƠNG

  Xã An Ngãi tổ chức Ngày hội “Đại đoàn kết toàn dân tộc” ở khu dân cư năm 2019
22/11/2019

  Sáng ngày 17/11/2019, 05/05 khu dân cư trên địa bàn xã An Ngãi tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc, nhân kỷ niệm 89 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930-18/11/2019). Về dự ngày hội có các đồng chí lãnh đạo tỉnh BRVT, lãnh đạo huyện Long Điền và lãnh đạo địa phương cùng với hơn 500 đại biểu đại diện cho các gia đình của khu dân cư.

     Những ngày này, trên địa bàn xã An Ngãi đang rộn ràng chuẩn bị các hoạt động chào mừng Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc. Trải qua nhiều năm tổ chức, Ngày hội trở thành một hoạt động có ý nghĩa xã hội thiết thực, không chỉ đem lại một không khí vui tươi, đầm ấm của tình làng nghĩa xóm, mà còn là hoạt động rộng rãi để mọi tầng lớp nhân dân phát huy dân chủ, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc ở cộng đồng dân cư.
                

     Tại ngày hội, cán bộ và nhân dân ở khu dân cư đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang 89 năm của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam qua các chặng đường lịch sử. Phát huy truyền thống đoàn kết của Mặt trận, trong năm 2019, cấp ủy, chính quyền, MTTQ xã, Ban Công tác Mặt trận khu dân cư đã tích cực tuyên truyền vận động các tầng lớp nhân dân trên địa bàn hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do Đảng, Nhà nước, địa phương phát động như phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư", phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc"; Cuộc vận động “Vì người nghèo”, "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", đặc biệt là Cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết Xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh"…
Các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao ngày càng được đông đảo người dân trong thôn tích cực tham gia. Công tác chăm lo người nghèo, công tác đền ơn đáp nghĩa được thực hiện thường xuyên; công tác vệ sinh môi trường, phòng chống dịch bệnh trên địa bàn xã được đảm bảo. Các hộ dân luôn đoàn kết thực hiện tốt chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các quy ước về thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang ...Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Năm 2019, xã có 1.951/2.052 hộ gia đình đạt danh hiệu "Gia đình văn hóa" đạt 96%, hộ nghèo còn 27 hộ, giữ vững 19/19 tiêu chí xã văn hóa nông thôn mới
Nhân dịp này, địa phương đã khen thưởng 10 tập thể và 15 cá nhân có thành tích trong thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” đồng thời tặng mỗi khu dân cư 09 xuất quà cho hộ nghèo từ nguồn quỹ “Vì người nghèo” của tỉnh, huyện và xã; mỗi xuất trị giá 500.000 đồng, ngoài ra các khu dân cư còn vận động thêm các mạnh thường quân trên địa bàn xã để tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn./.

                                                 Nguồn tin: Ban Tuyên giáo Đảng ủy xã

In trang Quay lại Lên trên

  
LOGO
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ


Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


Trang KHCN phục vụ nông thôn
Thông tin tư vấn


bảng giá nông sản
Bảng giá nông sản


Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã An Ngãi, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (064) 3 862 060 - Fax: (064) 3 862 060
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu