TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Chủ Nhật, 28/4/2024
Tuyển dụng
Cải cách hành chínhTổng quan về xãTin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHoạt động địa phươngDịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 148524

  HOẠT ĐỘNG UBND

  UBND xã An Ngãi triển khai công tác phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn xã và chung tay chia sẻ đối với người dân khó khăn
08/04/2020

    Thực hiện Chỉ thị 15/CT-TTg ngày 27/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ về quyết liệt thực hiện đợt cao điểm phòng, chống dịch Covid-19 và  Chỉ thị 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện cấp bách phòng chống dịch Covid -19. Các văn bản chỉ đạo của UBND tỉnh, huyện về triển khai công tác phòng, chống dịch bệnh covid-19.

    UBND xã An Ngãi cùng UBMTTQ Việt Nam xã, các đoàn thể chính trị - xã hội xã, hệ thống chính trị các ấp tổ chức tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên và toàn thể nhân dân nâng cao ý thức, tự giác chấp hành nghiêm các yêu cầu, khuyến cáo và các biện pháp phòng chống dịch; tích cực tham gia khai báo y tế tự nguyện. Vận động tối đa các nguồn lực của xã hội để chung tay hỗ trợ trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Triển khai sâu rộng Chỉ Thị của Thủ tướng Chính phủ đến các tầng lớp nhân dân và được nhân dân chấp hành nghiêm túc. Đồng thời cũng tổ chức kiểm tra, tuyên truyền nhắc nhở các hộ kinh doanh dịch vụ không thiết yếu tạm dừng hoạt động để tránh tụ tập đông người, hạn chế nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh Covid-19. Đối với các cơ sở kinh doanh thiết yếu như nhà thuốc, cửa hàng cung cấp lương thực, thực phẩm và các nhu yếu phẩm cần thiết; UBND xã yêu cầu các cơ sở này trang bị nước rửa tay sát khuẩn, nhân viên bán hàng và khách hàng khi mua bán phải thực hiện nghiêm quy định đeo khẩu trang, hạn chế tiếp xúc gần. Qua ghi nhận thực tế, đại đa số người dân và các hộ kinh doanh trên địa bàn xã đều đồng tình thực hiện nghiêm túc các khuyến cáo phòng chống dịch.

    Song song với việc triển khai công tác phòng chống dịch bệnh, phát huy tinh thần đoàn kết, sẻ chia và trách nhiệm chung tay cùng người dân trong việc phòng, chống dịch Covid-19; Ban Thường trực UBMTTQ xã và các hội đoàn thể đã vận động các mạnh thường quân góp phần cùng với Cấp ủy Đảng, Chính quyền địa phương trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19, cũng đã tổ chức chương trình tặng khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn chuyển đến những hộ nghèo, gia đình khó khăn trên địa bàn xã.

                                                Một số hình ảnh thực tế

                    

                    

                    

                    

                    

                    

                                                                                                                      

 

Bảo Trân
In trang Quay lại Lên trên

  
LOGO
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ


Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


Trang KHCN phục vụ nông thôn
Thông tin tư vấn


bảng giá nông sản
Bảng giá nông sản


Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã An Ngãi, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (064) 3 862 060 - Fax: (064) 3 862 060
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu