TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Năm, 25/4/2024
Tuyển dụng
Cải cách hành chínhTổng quan về xãTin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHoạt động địa phươngDịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 148343

  HOẠT ĐỘNG UBND

  Mô hình “Ngày không hẹn” góp phần nâng cao hiệu quả công tác cải cách hành chính tại xã An Ngãi
30/09/2020

      Cùng với việc triển khai hiệu quả mô hình một cửa, một cửa liên thông trong cải cách thủ tục hành chính. UBND xã An Ngãi đang triển khai Mô hình “Ngày không hẹn” tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả. Mô hình được UBND xã xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện từ tháng 7/2019. UBND xã chỉ đạo cán bộ, công chức phụ trách lĩnh vực Hộ tịch thực hiện Mô hình “Ngày không hẹn” vào ngày thứ tư và thứ năm hàng tuần, người dân khi đến làm các loại hồ sơ hành chính tại bộ phận một cửa, nếu đầy đủ các loại giấy tờ sẽ được giải quyết trong ngày.

      Theo ý kiến người dân tại địa phương "Trước đây, mỗi lần làm hồ sơ, chúng tôi rất ngại vì phải đi lại nhiều lần, mất nhiều thời gian. Còn bây giờ, Cán bộ xã hướng dẫn tận tình, nhận hồ sơ là giải quyết ngay, nên chúng tôi rất phấn khởi!". Người dân rất hài lòng và tin tưởng vào những đổi mới trong công tác cải cách thủ tục hành chính tại địa phương. Bên cạnh đó, hàng ngày, mặc dù bận công việc hội họp nhưng lãnh đạo UBND xã luôn tranh thủ giải quyết kịp thời hồ sơ hành chính cho người dân, không để người dân phải đi lại nhiều lần. Hàng tuần, UBND xã tổ chức họp Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả để đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ của từng cán bộ, công chức, từ đó nhắc nhở, chấn chỉnh những thiếu sót trong quá trình giải quyết các thủ tục hành chính cho người dân.

      Sau hơn 01 năm triển khai thực hiện mô hình “Ngày không hẹn” công tác cải cách thủ tục hành chính trên địa bàn xã An Ngãi có nhiều chuyển biến tích cực. 100% hồ sơ hành chính của người dân đều được UBND xã giải quyết đúng hẹn, tạo được sự yên tâm, tin tưởng và hài lòng của người dân. Trong thời gian tới, bên cạnh tiếp tục duy trì các giải pháp cải cách hành chính đang thực hiện, UBND xã sẽ tăng cường thực hiện mô hình thêm 01 ngày nữa vào ngày thứ sáu. Mô hình “Ngày không hẹn” trong cải cách thủ tục hành chính tại xã An Ngãi là một trong những mô hình đạt hiệu quả cần được nhân rộng nhằm đẩy mạnh, nâng cao chất lượng công tác cải cách hành chính tại địa phương.

               

               

                                                                                                Nguồn: Quê hương An Ngãi

In trang Quay lại Lên trên

  
LOGO
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ


Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


Trang KHCN phục vụ nông thôn
Thông tin tư vấn


bảng giá nông sản
Bảng giá nông sản


Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã An Ngãi, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (064) 3 862 060 - Fax: (064) 3 862 060
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu