TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 19/4/2024
Tuyển dụng
Cải cách hành chínhTổng quan về xãTin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHoạt động địa phươngDịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 147930

  HOẠT ĐỘNG ĐOÀN THỂ

  Đoàn cơ sở xã An Ngãi sôi nổi hoạt động Tháng Thanh niên chào mừng Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025
24/03/2020

    Nhằm chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ xã An Ngãi lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020 – 2025 và tạo khí thế thi đua sôi nổi nhân kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2020). Thực hiện chỉ đạo của Đoàn cấp trên, Tháng Thanh niên năm 2020, do tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến khá phức tạp, Đoàn cơ sở xã đã huy động số lượng đoàn viên hợp lý, hạn chế huy động nhiều người để ra quân cũng như tổ chức các hoạt động.

     Thực hiện chuỗi hoạt động Tháng Thanh niên, Đoàn cơ sở xã cùng hơn 20 ĐVTN đã thực hiện ra quân phát hơn 100 tờ rơi tuyên truyền và 50 khẩu trang vải cho người dân về những điều cần biết để phòng bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19  tại các ngã 4 trên địa bàn xã. Bên cạnh đó, nhằm tạo mĩ quan và một môi trường xanh, sạch, đẹp để chuẩn bị cho công tác tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ xã An Ngãi lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Chiều ngày 20/2/2020, hơn 20 bạn ĐVTN trên địa bàn xã cũng đã hăng hái cùng nhau chung tay trồng hoa và dọn dẹp khuôn viên TTVH-HTCĐ xã An Ngãi trở nên nhiều màu sắc hơn để chuẩn bị cho công tác tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ xã An Ngãi lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020 – 2025 được thành công.

     Bên cạnh đó, trong Tháng Thanh niên với mong muốn sẻ chia với những mảnh đời khó khăn và kém may mắn, Đoàn cơ sở đã thực hiện CTTN “Tủ thuốc nghĩa tình” do nguồn vận động từ các Chi đoàn và mạnh thường quân trong và ngoài xã, trao tặng 10 tủ thuốc, trị giá 4.000.000đ gồm các loại thuốc và vật dụng y tế cần thiết. Sáng ngày 21/3/2020, Đoàn Cơ sở phối hợp cùng Chi đoàn Trại tạm giam Công an tỉnh BR-VT đã đến tận nhà gắn và hỏi thăm sức khỏe các mảnh đời khó khăn và động viên giúp họ có tinh thần thoải mái và lạc quan hơn. Đây là CTTN mà Đoàn cơ sở duy trì được 2 năm.

     Tháng thanh niên cũng là dịp giáo dục truyền thống yêu quê hương đất nước với mong muốn truyền tải thông điệp giúp thế hệ trẻ quan tâm hơn đến xã nhà, nâng cao nhận thức và trách nhiệm của bản thân hơn, còn chờ gì nữa mà không thổi bùng lên ngọn lửa nhiệt huyết, cháy lên ngọn lửa khát khao cống hiến. Tháng 3 là Tháng Thanh niên, tháng hành động của tuổi trẻ cả nước, của tôi và của bạn. Cùng thanh niên cả nước góp thêm những câu chuyện đẹp về tinh thần xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng. Hãy để mỗi tháng trôi qua đều là Tháng Thanh niên, mỗi ngày trôi qua đều là ngày của sức trẻ!

                                         Một số hình ảnh thực tế

                           

                           

                           

                                                                                      

Đoàn cơ sở xã An Ngãi
In trang Quay lại Lên trên

  
LOGO
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ


Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


Trang KHCN phục vụ nông thôn
Thông tin tư vấn


bảng giá nông sản
Bảng giá nông sản


Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã An Ngãi, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (064) 3 862 060 - Fax: (064) 3 862 060
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu