TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Tư, 24/4/2024
Tuyển dụng
Cải cách hành chínhTổng quan về xãTin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHoạt động địa phươngDịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 148186

  HOẠT ĐỘNG ĐOÀN THỂ

  Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã An Ngãi tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Mặt trận năm 2020
09/12/2020

      Sáng ngày 09/12/2020, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã An Ngãi tổ chức Hội nghị lần thứ V, nhằm tổng kết công tác Mặt trận năm 2020 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2021 đồng thời bầu bổ sung các ủy viên Ủy ban MTTQ xã khóa XII, nhiệm kỳ 2019 - 2024. Tham dự có đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Liên, Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện Long Điền; các đồng chí là lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND; đại diện các ban, ngành, đoàn thể của xã; các thành viên của UBMTTQ xã khóa XII; Bí thư chi bộ 5 ấp.

      Tại hội nghị các đại biểu đã được nghe Ban Thường trực Ủy ban MTTQ xã báo cáo tổng kết công tác Mặt trận năm 2020. Trong năm 2020 mặc dù gặp khó khăn do dịch Covid-19 nhưng UBMTTQ xã đã phối hợp triển khai thực hiện chương trình, nhiệm vụ đạt được nhiều kết quả quan trọng. Các phong trào thi đua, cuộc vận động do Mặt trận cấp trên phát động đã được các tổ chức thành viên nhiệt tình hưởng ứng tạo thành phong trào thi đua yêu nước sôi nổi trong mọi tầng lớp nhân dân. Nổi bật việc thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; công tác chăm lo giúp đỡ người nghèo;cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"… Bên cạnh đó, UBMTTQ xã còn thực hiện hiệu quả công tác giám sát, phản biện xã hội theo Quyết định 217-QĐ/TW, trong năm đã thực hiện 03 nội dung giám sát và tổ chức 01 Hội nghị phản biện; góp phần thực hiện tốt Quy chế dân chủ cơ sở. Phối hợp xây dựng 03 nhà đại đoàn kết với số tiền 240 triệu đồng từ nguồn vận động Công ty Chế biến khí Vũng Tàu. Vận động quỹ “Vì người nghèo” được 265.190 triệu đồng đạt 265% chỉ tiêu . Phối hợp vận động, tổ chức thăm và tặng quà các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ khó khăn nhân dịp lễ, tết và trong đợt dịch covid-19. Hướng dẫn Ban công tác mặt trận khu dân cư xây dựng các mô hình cuộc vận động động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, trong năm đã xây dựng 08 mô hình đến nay đã mang lại hiệu quả. Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Mặt trận thống nhất Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2020).

      Hội nghị cũng đã thảo luận đề ra Chương trình phối hợp thống nhất hành động năm 2021 trong đó tập trung: đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước…; đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, bám sát Nghị quyết của Đảng ủy để xây dựng kế hoạch thực hiện, chủ động nắm bắt tình hình quần chúng nhân dân; phối hợp các thành viên chọn những nội dung cụ thể, phù hợp để phát động, thực hiện các phong trào, tạo sức lan tỏa trong nhân dân, góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế – xã hội, bảo đảm quốc phòng – an ninh tại địa phương..

      Nhân dịp này Hội nghị đã biểu dương khen thưởng cho 03 tập thể, 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Mặt trận và có nhiều đóng các phong trào, các cuộc vận động của MTTQ phát động năm 2020.

             

             

             

                                                                                  Nguồn: UBMTTQVN xã

 

In trang Quay lại Lên trên

  
LOGO
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ


Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


Trang KHCN phục vụ nông thôn
Thông tin tư vấn


bảng giá nông sản
Bảng giá nông sản


Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã An Ngãi, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (064) 3 862 060 - Fax: (064) 3 862 060
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu