TRANG CHỦ Tổng quan về xã Bàu Lâm LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Năm, 28/3/2024
Muôn màu cuộc sống
Hoạt động UBND xãSản phẩmDịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 169055

  HOẠT ĐỘNG UBND XÃ

  Đại hội Đảng bộ xã Bàu Lâm nhiệm kỳ 2020 - 2025
06/08/2020
Đại hội thông qua báo cáo Chính trị nhiệm kỳ 2015 – 2020. Đại hội khẳng định, nhiệm kỳ qua, cùng với triển khai thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu đại hội đảng bộ xã. Đảng ủy xã Bàu Lâm đã bám sát các nghị quyết, chỉ thị, đề án của Đảng các cấp, Đảng ủy xã đã cụ thể hóa các đề án, kế hoạch sát với tình hình của địa phương để lãnh đạo, chỉ đạo và đã đạt được nhiều kết quả nổi bật như sau:
Công tác quản lý, điều hành của chính quyền ngày càng hiệu lực, hiệu quả; hoạt động của MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội thực chất, thiết thực, bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương.
Trên cơ sở đánh giá đúng thực tiễn với quan điểm nhìn thẳng vào sự thật, đồng thời đúc rút những bài học kinh nghiệm trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, Đại hội xác định các mũi tập trung lãnh đạo trong nhiệm kỳ 2020 – 2025.
Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Dương Trọng Hiếu Bí thư Huyện ủy đánh giá cao sự tâm huyết, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách từ xã đến ấp. Nhờ đó đã quy tụ được sự đoàn kết, sức mạnh của toàn Đảng bộ và nhân dân, đưa Bàu Lâm phát triển và Xã Bàu Lâm đạt xã nông thôn mới năm 2019. Đồng chí bí thư Huyện ủy biểu dương những kết quả mà Đảng bộ và nhân dân xã Bàu Lâm đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Bí thư Huyện ủy Xuyên Mộc cũng nêu một số định hướng để Đảng bộ xã Bàu Lâm tập trung lãnh đạo, chỉ đạo trong nhiệm kỳ 2020 – 2025 với các nhiệm vụ ưu tiên lãnh đạo phát triển kinh tế đi đôi với bảo vệ môi trường, đồng chí nhấn mạnh nếu phát triển kinh tế mà không bảo vệ môi trường thì phát triển kinh tế không bền vững. Bàu Lâm có diện tích trồng cây hồ tiêu, cây điều khá lớn cần đẩy mạnh sản xuất nông nghiệp sạch theo hướng tập trung hàng hóa.Song song với đó là chăm lo xây dựng văn hóa và giải quyết có hiệu quả các vấn đề xã hội; củng cố an ninh – quốc phòng.
Quan tâm công tác xây dựng Đảng trên các mặt, nhất là mối đoàn kết trong Đảng, trong hệ thống chính trị, làm hạt nhân cho sự thống nhất, đồng thuận trong nhân dân đưa Bàu Lâm trở thành xã nông thôn mới kiểu mẫu vào năm 2025.
Trên tinh thần dân chủ, trách nhiệm, Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Đảng bộ xã, nhiệm kỳ 2020 - 2025 gồm 12 đồng chí. Tại phiên họp thứ nhất BCH Đảng bộ khoá VIII đã bầu ra ban thường vụ gồm 4 đồng chí.
Xuân Dần-CT.MTTQVN xã Bàu Lâm.
In trang Quay lại Lên trên

  
TIN NÓNG
   
LOGO
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ


Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


Trang KHCN phục vụ nông thôn
Thông tin tư vấn


bảng giá nông sản
Bảng giá nông sản


Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Bàu Lâm, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3.879.007 - Fax: (84.064) 3.799.484
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu