TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Bảy, 20/4/2024
Tổng quan về xã
Hoạt động đoàn thể
Cây cảnh
Hoạt động TDTT
An ninh - Xã hội
Thủ Tục Hành Chính
Hoạt động UBND
Nữ công gia chánh
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmDịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Lễ trao nhà đại đoàn kết năm 2011

Hoạt đông lễ hội tháng 3

canh gà lá giang

Hội nghị phổ biến luật phòng, chống mua bán người

tặng quà

Hội nghị phổ biến luật phòng chống mua bán người

Hội thi hoà giải viên giỏi huyện Tân Thành lần III năm 2012

Trường MN Hắc Dịch khai giảng năm học mới 2012-2013

Lượt truy cập: 323516
  HOẠT ĐỘNG UBND

  Đảng ủy phường Hắc Dịch họp mặt kỷ niệm 90 năm ngày dân vận của Đảng 15/10/1930-15/10/2020
13/10/2020

Họp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15/10/1930 - 15/10/2020)

Chiều ngày 12/10, Ban Dân vận Đảng ủy đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15/10/1930 - 15/10/2020). Dự buổi họp mặt có các đồng chí: Phan Minh Hợp – Thị Ủy viên, Bí thư Đảng ủy; Nguyễn Quang Hoài  - PBT- Chủ tịch HĐND ;Trưởng Ban Dân vận Đảng ủy, và các đc nguyên lãnh đạo Ban Dân vận Đảng ủy qua các thời kỳ; cùng đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể chính trị - xã hội và trưởng các khu phố.

Phát biểu ôn lại truyền thống ngành Dân vận của Đảng, Trưởng Ban Dân vận Đảng ủy – Nguyễn Quang Hoài cho biết: Cách đây 90 năm, Đảng Cộng sản Việt Nam được thành lập ngày 03/02/1930, tại Hương Cảng (Trung Quốc). Trong Hội nghị Trung ương lần thứ nhất đã thông qua luận cương chính trị, Điều lệ Đảng và Nghị quyết về công tác vận động quần chúng. Từ đó, các cơ quan chuyên môn về các giới vận động của Đảng được thành lập, mở ra một trang mới trong công tác dân vận của Đảng. Năm 1947, Trung ương Đảng ra Nghị quyết về xây dựng Đảng đoàn và các ban chuyên môn, trong đó có Ban Dân vận. Ngày 15/10/1949, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã viết bài báo “Dân vận” đăng trên Báo Sự Thật, nội dung bài báo có thể coi là cương lĩnh về công tác dân vận của Đảng và Bộ Chính trị quyết định lấy ngày 15/10 hàng năm làm Ngày dân vận cả nước. Từ đó, ngành Dân vận của Đảng đã đạt được những thành tích to lớn, góp phần củng cố mối quan hệ gắn bó giữa Đảng với nhân dân, giúp cho Đảng tập hợp được sức mạnh cả dân tộc đánh thắng kẻ thù xâm lược, thực hiện thắng lợi đường lối đổi mới của Đảng, đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hóa đất nước. Tại Bình Thuận, các thế hệ cán bộ làm công tác dân vận các cấp luôn không ngừng phấn đấu rèn luyện về nhiều mặt, luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, chịu đựng gian khổ, khắc phục khó khăn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần tích cực thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ qua các nhiệm kỳ, củng cố lòng tin của nhân dân đối với Đảng.

Bên cạnh đó, Mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội phải năng động, sáng tạo, đổi mới mạnh mẽ hơn nữa nội dung, phương thức hoạt động, hướng về cơ sở và đáp ứng tốt hơn nhu cầu, nguyện vọng của nhân dân; thực sự là cầu nối giữa dân với Đảng, Nhà nước. Tổ chức các hình thức tiếp cận linh hoạt, phù hợp để nắm bắt kịp thời tình hình nhân dân, trong đó chú ý theo dõi những vấn đề người dân quan tâm, dư luận xã hội, những diễn biến trên mạng xã hội để có hình thức giải quyết phù hợp. Đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, nhất là phong trào thi đua “Dân vận khéo”, “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống ở khu dân cư”, “Chung sức, chung lòng xây dựng nông thôn mới”; “làm giao thông nông thôn”, “thủy lợi nhỏ…

Đưa các phong trào đi vào chiều sâu, đúng thực chất góp phần làm cho tỉnh nhà phát triển bền vững.Nhân dịp này, các cá nhân đã được Ban Dân vận khen thưởng, trao khánh kỷ niệm cho các đồng chí nguyên là cán bộ dân vận qua các thời kỳ và đương nhiệm./. .

 

 

bùi văn Trưởng
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Hắc Dịch, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 898 433 - Fax: (84.064) 3 898 433
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu