TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Bảy, 20/4/2024
Tổng quan về xã
Hoạt động đoàn thể
Cây cảnh
Hoạt động TDTT
An ninh - Xã hội
Thủ Tục Hành Chính
Hoạt động UBND
Nữ công gia chánh
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmDịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Lễ trao nhà đại đoàn kết năm 2011

Hoạt đông lễ hội tháng 3

canh gà lá giang

Hội nghị phổ biến luật phòng, chống mua bán người

tặng quà

Hội nghị phổ biến luật phòng chống mua bán người

Hội thi hoà giải viên giỏi huyện Tân Thành lần III năm 2012

Trường MN Hắc Dịch khai giảng năm học mới 2012-2013

Lượt truy cập: 323463
  HOẠT ĐỘNG UBND

  Hội nghị cán bộ, công chức xã Hắc Dịch năm 2015
21/01/2015

Ngày 19/01/2015, UBND xã Hắc Dịch đã tổ chức hội nghị cán bộ công chức năm 2015 tại hội trường UBND xã Hắc Dịch. Tham dự hội nghị có ông Đặng Duy Tân – P.BT thường trực Đảng Ủy và ông Trần Ngọc Thùy – Chủ tịch UBND.

Tại hội nghị, Ban Chấp hành Công đoàn xã đã trình bày báo cáo công tác công đoàn năm 2014 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2015. Trong năm qua, đội ngũ CBCC xã phát triển cả về số lượng và chất lượng; đoàn viên có trình độ lý luận chính trị và chuyên môn cao chiếm tỷ lệ lớn; có kinh nghiệm thực tiễn trong công tác chuyên môn, thường xuyên được rèn luyện, thử thách, đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ chính trị của cơ quan và nhiệm vụ công đoàn. Tập thể cơ quan luôn đoàn kết, thống nhất, đoàn viên công đoàn nhiệt tình ủng hộ, tích cực tham gia vào các phong trào do Công đoàn phát động. Cơ sở vật chất, phương tiện làm việc cơ bản đáp ứng yêu cầu công tác và phục vụ các hoạt động của công đoàn, Ban chấp hành công đoàn có ý thức trách nhiệm cao, thường xuyên được kiện toàn, bổ sung kịp thời khi có thay đổi về tổ chức nhân sự.

Thảo luận tại hội nghị, đại diện các ban, ngành đoàn thể đã có nhiều ý kiến đóng góp về nội dung báo cáo và liên hệ với nhiệm vụ cụ thể của đơn vị mình; đồng thời đề xuất những giải pháp nhằm khắc phục những tồn tại, hạn chế trong năm qua để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ chính trị của cơ quan và công tác công đoàn. Bên cạnh đó, các đại biểu nhất trí đề ra mục tiêu phấn đấu năm 2015: 100% CBCNV xã chấp hành nghiêm đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, không có đoàn viên vi phạm kỷ luật; 96% đoàn viên trở lên đạt đoàn viên công đoàn xuất sắc, 100% cán bộ CBCNV xã đạt nếp sống văn minh; xây dựng cơ quan đạt chuẩn văn hóa.

Kết luận hội nghị, ông Trần Ngọc - Chủ tịch UBND xã đề nghị  CBCNV xã tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, nỗ lực khắc phục khó khăn, chủ động, sáng tạo trong công việc; tích cực chủ động nghiên cứu, học tập để nâng cao kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ; phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm, gương mẫu trong mọi hoạt động. Đối với công tác công đoàn, trong thời gian tới cần có nhiều hoạt động thiết thực, thu hút được nhiều đoàn viên tham gia; làm tốt công tác tuyên truyền giáo dục, chính trị; tích cực vận động CBCNV tham gia hưởng ứng có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước; quan tâm hơn nữa tới quyền và lợi ích của các đoàn viên, kịp thời thăm hỏi khi ốm đau, hiếu hỷ và mong rằng, với sự đoàn kết, nhất trí của CBCNV, cơ quan sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao năm 2015./.

Thùy Linh
|

Nội dung khác

  Quân nhân xã hắc Dịch hoàn thành NVQS trở về địa phương đợt 2 năm 2015(7/10/2015 12:00:00 AM)
  ý nghĩa ngày gia đình(6/29/2015 12:00:00 AM)
  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Hắc Dịch, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 898 433 - Fax: (84.064) 3 898 433
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu