TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Năm, 25/4/2024
Tổng quan về xã
Hoạt động đoàn thể
Cây cảnh
Hoạt động TDTT
An ninh - Xã hội
Thủ Tục Hành Chính
Hoạt động UBND
Nữ công gia chánh
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmDịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Lễ trao nhà đại đoàn kết năm 2011

Hoạt đông lễ hội tháng 3

canh gà lá giang

Hội nghị phổ biến luật phòng, chống mua bán người

tặng quà

Hội nghị phổ biến luật phòng chống mua bán người

Hội thi hoà giải viên giỏi huyện Tân Thành lần III năm 2012

Trường MN Hắc Dịch khai giảng năm học mới 2012-2013

Lượt truy cập: 324060
  HOẠT ĐỘNG UBND

  Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) xã Hắc Dịch tổ chức Lễ bàn giao nhà Đại Đoàn Kết
21/10/2016

Thực hiện công tác an sinh xã hội năm 2016 về chăm lo đời sống cho hộ nghèo trên địa bàn xã Hắc Dịch, Sáng ngày 21/10/2016, Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) xã Hắc Dịch đã phối hợp với Ban lãnh đạo UBND, Báo Bà Rịa – Vũng Tàu, Hội Golf Bà Rịa – Vũng Tàu, cùng với các ban ngành, đoàn thể xã trao tặng căn nhà Đại đoàn kết cho hộ chị Dương Minh Hiếu là hộ nghèo tại tổ 3,ấp 4, xã Hắc Dịch. Tham dự lễ bàn giao có ông Ngụy Như Sơn - Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã, Bà Nguyễn Thị Kim Hương- Chủ tịch UBMTTQVN xã, ông Nguyễn Quang Hoài – Phó Chủ tịch HĐND xã, ông Nguyễn Thanh Phong – Chủ tịch hội Golf tỉnh BRVT, bà Lê Thị Xuân – Phó tổng biên tập Báo BRVT, cùng các ông, bà đại diện cho Hội phụ nữ xã , Trưởng ấp 4, Trưởng các Chi hội ấp 4 và đại diện gia đình chị Dương Minh Hiếu.
        

Chị Dương Minh Hiếu, sinh năm 1978, thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh rất khó khăn, chồng chị là anh: Nguyễn Văn Phấn bị tai biến, không thể trực tiếp lao động sản xuất, một mình chị phải nuôi 3 con nhỏ, không có nhà để ở, phải sống nhờ vào gia đình mẹ ruột.
                      

                              Ông Ngụy Như Sơn – Chủ tịch UBND xã Hắc Dịch ( thứ 2 từ trái qua)
                        
                     
                    Ông Nguyễn Thanh Phong – Chủ tịch hội Golf BRVT đọc quyết định bàn giao nhà

Được sự quan tâm của Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN, UBMTTQVN cùng các ban ngành, đoàn thể xã Hắc Dịch đã vận động Ban lãnh đạo Báo BRVT và hội Golf BRVT để xây dựng nhà tình thương cho chị Hiếu với tổng số tiền là 80.000.000 đồng. Trong đó, nguồn vốn được hỗ trợ xây dựng là 50.000.000 đồng,  còn lại là sự hỗ trợ của anh em, bạn bè và nguồn vốn của gia đình.. Căn nhà xây dựng khang trang là nhà loại cấp 4, hai gian vững chãi, nền nhà được tôn cao, công trình phụ khép kín gọn gàng và sạch đẹp gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ và 1 bếp với diện tích 69m2, được xây trên phần đất gia đình tự mua.
                  
                                Chị Dương Minh Hiếu cùng con gái vui mừng nhận nhà

Tại buổi lễ trao tặng nhà, đại diện chính quyền địa phương – Ông Ngụy Như Sơn – Chủ tịch UBND xã Hắc Dịch cảm ơn sự nhiệt tình đóng góp của Ban lãnh đạo Báo BRVT và hội Golf BRVT đã có tấm lòng hảo tâm cùng chung tay giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Đồng thời, ông cũng động viên gia đình chị Hiếu từ nay yên tâm ổn định cuộc sống, anh Phấn cố gắng điều trị bệnh .

Chia sẻ cảm xúc ông Nguyễn Thanh Phong – chủ tịch hội Golf cũng cho biết: "Đây là một chương trình hết sức ý nghĩa, giúp cho hộ nghèo tại xã Hắc Dịch có điều kiện xây được 1 ngôi nhà mới. Phía tài trợ cũng như chính quyền địa phương sẽ cố gắng tìm tục khảo sát, nắm bắt những hoàn cảnh khó khăn để đề xuất giúp hộ nghèo có được mái ấm khang trang, an cư lạc nghiệp".

                
                           Bà Nguyễn Thị Kim Hương - Chủ tịch UBMTTQVN xã Hắc Dịch
                                               (hàng trên thứ 3 từ trái qua)
Cũng trong buổi lễ bàn giao, chị Hiếu và gia đình đã rất xúc động khi được Hội phụ nữ xã, hội nông dân xã trao những phần quà tượng trưng cho sự quan tâm của ban ngành đoàn thể gửi đến gia đình chị.
              
              

Việc hỗ trợ xây dựng và bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo thể hiện sự quan tâm sâu sắc của các cấp, các ngành, các tổ chức đối với các hộ nghèo trên địa bàn xã, giúp cho các gia đình có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động, sản xuất, phát triển kinh tế vươn lên trong cuộc sống./.
                       

Thùy Linh
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Hắc Dịch, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 898 433 - Fax: (84.064) 3 898 433
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu