TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Bảy, 20/4/2024
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Nông thôn mới
Họat động UBNDNông nghiệpDịch vụ
Nữ công gia chánh
Tin thời sự
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Tập huấn giới thiệu trạm khoa học công nghệ

Hình tập huấn

Nông Thôn Mới

Tiếp Xúc Cử Tri

Lượt truy cập: 267475
  HỘI HỌP - BÁO CÁO

  HỌP MẶT ĐẦU NĂM 2015
11/02/2015


         

 Ngày 09 tháng 2 năm 2015, tại hội trường UBND xã Hoà Bình. Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu năm mới, sáng ngày 09/02/2015, UBND xã đã tổ chức họp mặt mừng Xuân Ất Ngọ năm 2015. Tham dự buổi họp mặt có Ông Nguyễn Văn Vinh - Bí thư Đảng ủy xã, Ông Lê Huy Cảnh – Chủ tịch UBND xã cùng các anh chị em trong xã, ban ngành đoàn thể và 8 trưởng ấp.

Tại buổi họp mặt các đồng chí được nghe văn phòng báo cáo về tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-VHXH-QPAN năm 2014 và kết quả tổ chức các hoạt động mừng đảng mừng xuân Ất Ngọ năm 2015. Với sự lãnh đạo sâu sát của Đảng ủy, UBND xã cùng nổ lực cố gắng của các ban ngành đoàn thể và nhất là công tác tuyên truyền vận động tích cực với sự tham gia hưởng ứng của nhân dân nên tình hình phát triển kinh tế-xã hội năm 2014 của xã duy trì được tốc độ tăng trưởng khá, hầu hết các chi tiêu cơ bản đều đạt, đời sống của nhân dân được cải thiện; cùng với việc thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2014, trên cơ sở chỉ đạo của Đảng ủy, UBND xã thực hiện tốt công tác chuẩn bị và tổ chức cho nhân dân đón tết, đảm bảo vui tươi, an toàn tiết kiệm. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo. Công tác chăm lo cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội... được thực hiện kịp thời, đảm bảo mọi người, mọi nhà vui đón tết.

Trong buổi họp mặt, thay mặt Lãnh đạo xã Ông Nguyễn Văn Vinh - Bí thư Đảng ủy xã mong rằng trong năm 2015 tập thể CBNV quyết tâm phấn đấu thực hiện các chỉ tiêu phát triển mạnh mẽ và bền vững.

Minh Tuấn
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Hoà Bình, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 872 118 - Fax: (84.064) 3 872 118
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu