TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Năm, 25/4/2024
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Nông thôn mới
Họat động UBNDNông nghiệpDịch vụ
Nữ công gia chánh
Tin thời sự
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Tập huấn giới thiệu trạm khoa học công nghệ

Hình tập huấn

Nông Thôn Mới

Tiếp Xúc Cử Tri

Lượt truy cập: 267909
  HOẠT ĐỘNG KHÁC

  KHAI MẠC HÈ NĂM 2018
06/06/2018

Sáng ngày 29/5/2018, UBND xã Hòa Bình tổ chức Khai mạc hè  với chủ đề “Hành trình hướng đến tương lai” và thông qua các Danh mục hoạt động hè năm 2018.

Tới dự có các Đồng chí Ban Chỉ đạo Hè huyện Xuyên Mộc, Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, các đồng chí trong BCĐ Hè xã, các BNĐT xã, Ban Giám Hiệu các trường và hơn 300 em học sinh thuộc các trường THCS và tiểu học trên địa bàn xã.

Ông Huỳnh Ánh Linh Phó Chủ tịch UBND xã – Trưởng Ban Chỉ đạo Hè xã đã nêu bật Chủ đề Hè năm 2018 “ Hành trình hướng đến tương lai” nhằm kêu gọi các tổ chức, các doanh nghiệp, các phụ huynh học sinh quan tâm đầu tư cho thế hệ trẻ tương lai của đất nước; đồng thời nhắc nhở các em tham gia các hoạt động hè do xã tổ chức, phòng tránh tai nạn thương tích và đặc biệt phòng tránh đuối nước.

Trong ngày khai mạc, Ban Chỉ đạo Hè đã trao tặng 65 xuất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi xuất trị giá 200.000 đồng.

Mùa hè đến, học sinh sẽ tạm rời ghế nhà trường để về sinh hoạt tại địa phương với rất nhiều những hoạt động bổ ích. Tại buổi lễ khai mạc hoạt động hè, không thể thiếu đi bài phát biểu chỉ đạo sâu sắc của lãnh đạo địa phương. Dưới đây là bài phát biểu khai mạc hoạt động hè của lãnh đạo địa phương để bạn đọc tham khảo.

Tuấn
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Hoà Bình, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 872 118 - Fax: (84.064) 3 872 118
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu