TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 19/4/2024
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Nông thôn mới
Họat động UBNDNông nghiệpDịch vụ
Nữ công gia chánh
Tin thời sự
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Tập huấn giới thiệu trạm khoa học công nghệ

Hình tập huấn

Nông Thôn Mới

Tiếp Xúc Cử Tri

Lượt truy cập: 267336
  HOẠT ĐỘNG KHÁC

  NGÀY ĐẠI ĐOÀN KẾT DÂN TỘC
24/11/2020

Trong không khí  nhân dân huyện nhà nói chung và xã Hòa Bình nói riêng đang ra sức tham gia các phong trào thi đua yêu nước phấn đấu thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, kinh tế xã hội năm 2020, đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, tổ chức các ngày lễ lớn của dân tộc. Từ ngày 16/11/2020 đến ngày 18/11/2020 tất cả 8 thôn trên địa bàn xã Hòa Bình đã tổ chức “ Ngày hội  đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư, kỷ niệm 89 năm ngày thành lập mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930 -18/11/2020)”.

     Tham dự ngày hội với các  thôn có các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo huyện, lãnh đạo địa phương, cán bộ, công chức xã, các ban ngành đoàn thể thôn và toàn thể bà con trên địa bàn xã.

       Ngày hội được tổ chức thành 2 phần, phần Lễ và phần Hội, phần lễ các đại biểu và bà con nhân dân cùng ôn lại lịch sử, truyền thống vẻ vang của MTTQVN, vị trí, vai trò của MTTQVN trong sự nghiệp hiện nay, báo cáo đánh giá kết quả 23 năm cuộc vận động“ Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, 18 năm cuộc vận động “ Ngày vì người nghèo” gắn với xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, cuộc vận động “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và phương hướng nhiệm vụ nâng cấp hiệu quả thực hiện cuộc vận động năm 2020 và các báo cáo tham luận. Đồng thời các đại biểu cũng đã  thảo luận đóng góp  ý kiến đề việc thực hiện cuộc vận động tốt  hơn trong thời gian tới.

      Nhân dịp này UBND huyện,  UBND xã đã khen thưởng những tập thể, cá nhân, hộ gia đình có thành tích xuất sắc  trong phong trào thi đua yêu nước và cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”năm 2018, trao tặng quà cho hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách. Đồng thời Hội khuyến học của thôn, các ban ngành đoàn thể thôn và các mạnh thường quân cũng có những phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó…

      Kết thúc phần lễ các đại  biểu đã cùng dự bữa cơm thân mật “ Đại đoàn kết” với nhân dân, hòa với phần hội là những tiết mục văn nghệ rất phong phú và đặc sắc do chính những người dân tại địa phương biểu diễn, đã tạo được không khí rất vui tươi sôi nổi cho ngày hội và giúp ngày hội thêm phần ý nghĩa.

 

Minh Tuấn
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Hoà Bình, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 872 118 - Fax: (84.064) 3 872 118
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu