TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 19/4/2024
Tổng quan về xã
Tin hoạt động-KHCN
Nông thôn mới
Họat động UBNDNông nghiệpDịch vụ
Nữ công gia chánh
Tin thời sự
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Mùa thu hoạch lúa

Chăm sóc cây ăn quả

Tập huấn giới thiệu trạm khoa học công nghệ

Hình tập huấn

Nông Thôn Mới

Tiếp Xúc Cử Tri

Lượt truy cập: 267319
  HOẠT ĐỘNG KHÁC

  TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG TỆ NẠN MA TÚY
24/05/2020

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 44 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2020), 134 năm Ngày Quốc tế Lao động (1/5/1886 - 1/5/2020) và đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng, chống tệ nạn ma túy trong lực lượng đoàn viên thanh niên. Ngày 26/4/2018, tại trụ sở Ban ấp Phước Lợi, Đoàn cơ sở xã Hòa Bình phối hợp Hội Cựu Chiến binh xã và Ban Công an xã tổ chức Hội nghị Tuyên truyền phòng, chống tệ nạn ma túy và giáo dục truyền thống cho Đoàn viên thanh niên năm 2018 cho hơn 30 đoàn viên, 20 thanh niên vi phạm pháp luật được cảm hóa giáo dục tốt trên địa bàn. Dự Hội nghị có lãnh đạo Huyện Đoàn, lãnh đạo Đảng ủy xã, đại diện Ban ngành đoàn thể xã và Ban ấp Phước Lợi.

Cũng trong hội nghị này, đồng chí Đỗ Văn Tuyền – Trưởng Công an xã tuyên truyền về những tác hại mà tệ nạn ma túy gây ra đối với bản thân người nghiện, gia đình và toàn xã hội; thông tin về một số loại ma túy mới và cách nhận biết một số loại ma túy cơ bản. Đồng chí cũng nêu rõ những phương thức đẩy mạnh công tác phòng, chống ma tuý tại địa bàn dân cư. Trong đó, đặc biệt nhấn mạnh đến vai trò của các tổ chức Đoàn trong công tác vận động, tuyên truyền đến người dân về phòng, chống ma túy, tệ nạn xã hội và chăm sóc sức khỏe vị thành niên, thanh niên. Cũng trong dịp này, Đoàn cơ sở tổ chức phát động phong trào thực hiện mô hình dân vận khéo năm 2020 “Đoàn viên thanh niên 08 ấp nói không với ma túy”.

Nội dung tuyên truyền đã giúp giáo dục truyền thống cách mạng cho đoàn viên, thanh niên, qua đó cổ vũ động viên đoàn viên, thanh niên phát huy truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc để tiếp tục cống hiến, trưởng thành. Đồng thời nâng cao nhận thức của các đoàn viên, thanh niên về tầm quan trọng của công tác phòng, chống ma túy; đồng thời góp phần xây dựng, củng cố đội ngũ tuyên truyền viên trong các cơ sở đoàn về công tác phòng, chống ma túy và các tệ nạn xã hội khác./.

 

Minh Tuấn
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân xã Hoà Bình, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 872 118 - Fax: (84.064) 3 872 118
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu