TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Chủ Nhật, 28/4/2024
Tổng quan về huyện
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHoạt động UBND huyện
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 279931

  HOẠT ĐỘNG UBND HUYỆN

  GỠ BỎ PHONG TỎA ĐIỂM NÓNG BÌNH CHÂU.
30/08/2021

Sau 28 ngày thực hiện phong tỏa theo Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh BRVT do trên địa bàn có ca dương tính với virus SAR-Cov-2. Chiều ngày 27/8/2021, tại chốt kiểm soát, phong tỏa khu vực cách ly y tế vùng có dịch Covid – 19, gồm: toàn bộ ấp Thanh Bình 1, một phần tổ 3, 4, 5, 7 ấp Bình Minh ; UBND xã Bình Châu, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 huyện đã tổ chức lễ công bố Quyết định của UBND tỉnh BR-VT về việc dở bỏ vùng phong tỏa cách ly y tế đối với các khu vực có dịch tại xã Bình Châu.

Sau khi công bố quyết định, hàng rào phong toả vùng cách ly y tế đã được gỡ bỏ, người dân trong khu vực ai nấy cũng vui mừng, vì việc gở bỏ phong tỏa đồng nghĩa với việc qua 28 ngày, trên địa bàn đã không có ca dương tính, nỗi lo lắng của 57 hộ với 2.549 khẩu của khu vực này dường như được giảm đi rất nhiều.

Sau khi gỡ bỏ phong tỏa, lãnh đạo địa phương đã gặp gỡ và trao đổi, vận động người dân tiếp tục Sau khi dỡ bỏ phong tỏa, chính quyền đã tiếp tục vận động người dân trong khu vực vẫn phải thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch COVID-19, đồng thời đề nghị người dân trong khu vực tiếp tục đoàn kết, phối hợp với chính quyền địa phương trong việc thực hiện các quy định cách ly xã hội tạm thời theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, góp phần tích cực đẩy lùi dịch bệnh để cuộc sống sớm trở lại trạng thái bình thường mới.

Lê Thị Trang Đài chia sẻ: dịch bệnh không chừa một ai, mình đã qua được giai đoạn khó khăn khi bị phong tỏa, qua báo đài, thông tin truyền thông, cho thấy địa phương mình, đặc biệt là nhân dân trong ấp mình đã may mắn khống chế được dịch, trong khi địa phương khác . Cho nên đó là điều đáng mừng, mình phải cố gắng, khổ một chút nhưng còn giữ được, còn có ngày mai. Cho nên mỗi người ở đây sẽ lan tỏa tinh thần này để chúng ta cùng chiến thắng dịch.

Tính đến ngày 27/8, huyện Xuyên Mộc đã gỡ bỏ được 28 điểm phong tỏa với 1.174 hộ và 5.101 nhân khẩu. Số điểm phong tỏa còn lại là 12 điểm.  Được dỡ bỏ lệnh phong tỏa không chỉ là tin vui với người dân mà còn cho thấy thành công bước đầu trong nỗ lực kiểm soát dịch bệnh tại huyện Xuyên Mộc.

TTVH-TT&TT huyện Xuyên Mộc
In trang Quay lại Lên trên

  
LOGO
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ


Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


Trang KHCN phục vụ nông thôn
Thông tin tư vấn


bảng giá nông sản
Bảng giá nông sản


Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3.874.165 - Fax: (84.064) 3.874.165
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu