TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Ba, 7/5/2024
Tổng quan về huyện
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHoạt động UBND huyện
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 280630

  HOẠT ĐỘNG UBND HUYỆN

  Hội nghị “ báo cáo kết quả công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông quý I và triển khai nhiệm vụ quý II năm 2014”
31/03/2014

Ngày 19/3/2014, UBND huyện Xuyên Mộc đã tổ chức buổi hội nghị “báo cáo kết quả công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông quý I và triển khai nhiệm vụ quý II năm 2014” trên địa bàn huyện Xuyên Mộc do ông Phạm Đắc Phán – phó ban ATGT huyện chủ trì. Hội nghị thu hút trên 40 đại biểu đại diện cho lãnh đạo Ban an toàn giao thông tỉnh, các cơ quan đơn vị thuộc huyện, các đoàn thể, lãnh đạo UBND các xã, thị trấn đến tham dự.

Thay mặt cho Ban ATGT huyện ông Phạm Đắc Phán báo cáo sơ kết công tác đảm bảo ATGT trong quý I và triển khai nhiệm vụ quý II năm 2014. Trong quý I, toàn huyện đã xảy ra 04 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, chết 04 người (trong đó có 01 vụ TNGT tự gây làm chét 01 người), bị thương 04 người. So với cùng kỳ năm 2013, số vụ TNGT giảm 11 vụ (04 vụ/15 vụ), số người chết giảm 11 người (04 người/15 người), số người bị thương giảm 10 người (04 người/14 người). Địa bàn xảy ra TNGT ở các xã Phước Tân, Tân Lâm, Hòa Hiệp, Bình Châu. Nguyên nhân phần lớn các vụ TNGT xảy ra xuất phát từ những lỗi vi phạm chủ yếu như: Đi không đúng làn đường, không chú ý quan sát, không đội MBH, uống rượu bia…

Để kéo giảm TNGT trong năm 2014 đòi hỏi phải có sự đồng bộ của các cấp chính quyền, các ngành chuyên môn, và các lực lượng thực thi pháp luật trật tự ATGT. Ban ATGT huyện đã triển khai quyết liệt và đồng bộ một số giải pháp cấp bách cụ thể sau: Đề cao vai trò và gắn trách nhiệm của người đứng đầu các đơn vị, chính quyền địa phương đối với công tác đảm bảo trật tự ATGT; Tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục về pháp luật trật tự ATGT; Thực hiện các giải pháp nâng cao năng lực các cơ quan Quản lý Nhà nước và lực lượng trực tiếp làm nhiệm vụ đảm bảo trật tự ATGT, nâng cao ý thức trách nhiệm của người thực thi công vụ; Thực hiện các giải pháp thiết lập trật tự, kỷ cương về ATGT; Nâng cao năng lực cứu hộ, cấp cứu để giảm thiểu thiệt hại về người do tai nạn giao thông.

Xuyên Môc
In trang Quay lại Lên trên

Nội dung khác

  Hội nghị triển khai, phổ biến Luật Tổ chức chính quyền địa phương(12/4/2015 12:00:00 AM)
  
LOGO
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ


Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


Trang KHCN phục vụ nông thôn
Thông tin tư vấn


bảng giá nông sản
Bảng giá nông sản


Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3.874.165 - Fax: (84.064) 3.874.165
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu