TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Chủ Nhật, 12/5/2024
Tổng quan về huyện
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHoạt động UBND huyện
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 280925

  HOẠT ĐỘNG UBND HUYỆN

  Trường THCS Xuyên Mộc đón nhận Bằng công nhận trường chuẩn Quốc gia giai đoạn 2016-2021
07/03/2016

Trong niềm vui chung của nhân dân cả nước chào mừng thành công Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII, chào mừng xuân Bính thân 2016. Sáng ngày 4/3/2016, trường THCS Xuyên Mộc long trọng Tổ chức Lễ đón nhận Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia giai đoạn 2016-2021.

Đến dự có ông Tạ Quốc Trung, phó chủ tịch UBND huyện Xuyên Mộc, lãnh đạo, chuyên viên Phòng GD&ĐT, đại diện các Ban ngành, đoàn thể xã Xuyên Mộc, cùng các thầy giáo, cô giáo và học sinh trường THCS Xuyên Mộc.

ảnh: ông Nguyễn Bá Út- PCT UBND xã Xuyên Mộc phát biểu khai mạc tại lễ đón nhận.

Được thành lập từ năm 1988, gần 30 năm qua các thế hệ thầy giáo, cô giáo và các em học sinh trường THCS Xuyên Mộc đã không ngừng phấn đấu, từng bước nâng cao chất lượng giáo dục, xây dựng nhà trường phát triển vững mạnh. Cùng với sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, đến nay cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho công tác dạy của nhà trường đã cơ bản được đầu tư. Với khuôn viên rộng được xây dựng riêng biệt, các khu vực được bố trí hợp lý, trường có 22 phòng học và  các phòng chức năng đủ tiêu chuẩn. Hiện nay, nhà trường có 37 giáo viên trực tiếp giảng dạy 20 lớp học với tổng số 504 học sinh, 100% cán bộ quản lý, giáo viên, có trình độ đạt chuẩn về chuyên môn nghiệp vụ, trong đó có 31 giáo viên có trình độ trên chuẩn. Trong công tác giảng dạy, nhà trường đã chú trọng công tác kiểm tra, khảo sát, phân loại học sinh, có kế hoạch bồi dưỡng học sinh yếu kém. Tỷ lệ học sinh có hạnh kiểm khá tốt hàng năm đạt 97,6 – 98,6%, tỷ lệ học sinh lên lớp đạt trên 98%. Trong 3 năm học gần đây, nhà trường đã có 01 học sinh giỏi quốc gia, 05 học sinh giỏi cấp tỉnh, 20 học sinh giỏi cấp huyện, 31 lượt cán bộ, giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi...

ảnh: ông Tạ Quốc Trung (phải)- PCT UBND huyện Xuyên Mộc trao bằng công nhận trường THCS Xuyên Mộc đạt chuẩn quốc gia (2016- 2021) của chủ tịch UBND tỉnh BRVT cho thầy Huỳnh Bình Minh- Hiệu trưởng nhà trường.

Với kết quả đạt được trong thời gian qua, nhà trường đã được UBND tỉnh BRVT công nhận đạt chuẩn Quốc gia về giáo dục THCS giai đoạn 2016 – 2021. Đây là kết quả ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của thầy và trò nhà trường trong nhiều năm qua, là  nguồn cổ vũ, động viên khích lệ tập thể cán bộ, giáo viên và các em học sinh tiếp tục cố gắng đạt nhiều thành tích cao hơn.

Đài TT H.Xuyên Mộc
In trang Quay lại Lên trên

  
LOGO
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ


Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


Trang KHCN phục vụ nông thôn
Thông tin tư vấn


bảng giá nông sản
Bảng giá nông sản


Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3.874.165 - Fax: (84.064) 3.874.165
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu