TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Ba, 14/5/2024
Tổng quan về huyện
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHoạt động UBND huyện
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 281022

  HOẠT ĐỘNG UBND HUYỆN

  Đoàn cán bộ lãnh đạo UBND huyện Xuyên Mộc làm việc với xã Hòa Hội.
17/03/2016

Sáng ngày 16/03, Đoàn cán bộ lãnh đạo huyện Xuyên Mộc do ông Đặng Thanh Minh- chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND xã Hòa Hội về việc triển khai kế hoạch thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội- ANQP năm 2016. Dự buổi  làm việc có ông Huỳnh Bách Chiến- bí thư Huyện Uỷ Xuyên Mộc.

Ngay khi nhận được chỉ tiêu kế hoạch năm 2016 của UBND huyện Xuyên Mộc, trên cơ sở thực hiện Nghị Quyết số 01 ngày 15/01/2016 của HĐND xã Hòa Hội, UBND xã đã tổ chức họp triển khai giao chỉ tiêu kế hoạch phát triển KT-XH và thu chi ngân sách năm 2016 cho các ngành, đoàn thể và các ấp trên địa bàn xã, đa số đều thống nhất và nêu quyết tâm phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao. Kết quả thực hiện nhiệm vụ quý 1 năm 2016 của xã Hòa Hội, bà con nhân dân tiếp tục thu hoạch các loại nông sản, cây ăn trái và chăm sóc các loại cây công nghiệp, cây ăn quả sau thu hoạch. Về chăn nuôi công tác tiêm phòng, sát trùng chuồng trại cho đàn gia cầm trên địa bàn xã được quan tâm chú trọng và thường xuyên theo dõi tình hình phát triển của đàn gia súc gia cầm. Các ngành, bộ phận chuyên môn, các ban ấp xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở, luật thực hành tiết kiệm, phòng chống tham nhũng lãng phí. Đề án xây dựng nông thôn mới đã được triển khai kịp thời xuống nhân dân. Tình hình ANCT-TTANXH vẫn ổn định.

ảnh: kiến nghị của lãnh đạo xã Hòa Hội

Để hoàn thành kế hoạch năm 2016, Xã đã kiến nghị một số nội dung, như: công tác tổ chức luân chuyển cán bộ nhà nước; học nghề, giải quyết việc làm cho lao động địa phương; thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; giải pháp giảm thiểu tai nạn giao thông trên Tỉnh lộ 329; công tác thu thuế đất phi nông nghiệp năm 2016; chính sách tăng vốn vay cho hộ nghèo,…

ảnh: lãnh đạo huyện giải quyết, ghi nhận kiến nghị của xã Hòa Hội.

Giải quyết các kiến nghị, đề xuất của xã Hòa Hội, lãnh đạo Huyện Uỷ, UBND huyện Xuyên Mộc, lãnh đạo các cơ quan, phòng ban của huyện đã đề ra nhiều giải pháp hỗ trợ, chỉ đạo Xã thực hiện, đồng thời ghi nhận các kiến nghị nào còn khó khăn, đề nghị UBND Xã trong thời gian tới phối hợp với các cơ quan, phòng ban chuyên môn của huyện tháo gỡ vướng mắc bảo đảm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nhất là trong công tác quản lý điều hành của Xã phải đồng bộ và có sự thống nhất cao.

Đài TT H.Xuyên Mộc
In trang Quay lại Lên trên

  
LOGO
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ


Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


Trang KHCN phục vụ nông thôn
Thông tin tư vấn


bảng giá nông sản
Bảng giá nông sản


Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3.874.165 - Fax: (84.064) 3.874.165
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu