TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Tư, 15/5/2024
Tổng quan về huyện
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHoạt động UBND huyện
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy

WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
vananhvt88
longttkhcn
WEBSITE KHÁC
THƯ VIỆN HÌNH ẢNH
DỰ BÁO THỜI TIẾT

Lượt truy cập: 281044

  HOẠT ĐỘNG UBND HUYỆN

  Lãnh đạo UBND huyện kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội tại xã Xuyên Mộc
17/03/2016

Sáng ngày 16/3/2016, đoàn cán bộ lãnh đạo UBND huyện Xuyên Mộc do ông Tạ Quốc Trung–phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện làm trưởng đoàn, đã có buổi làm việc với lãnh đạo UBND xã Xuyên Mộc nhằm kiểm tra tình hình triển khai kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội địa phương năm 2016. Cùng tham dự có ông Nguyễn Văn Độ, phó bí thư thường trực Huyện ủy.

Tại buổi làm việc các đại biểu đã được nghe lãnh đạo xã Xuyên Mộc báo cáo công tác lãnhn đạo, chỉ đạo và kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, an ninh trật tự trong 2 tháng đầu năm 2016, báo cáo kết quả thực hiện xây dựng Nông thôn mới.

ảnh: toàn cảnh buổi làm việc.

Để đảm bảo về đích xây dựng nông thôn mới trong năm 2016 xã Xuyên Mộc đã xây dựng kế hoạch và đề ra những nhiệm vụ trọng tâm, trước mắt để thực hiện. Đến nay, xã Xuyên Mộc đã cơ  bản đạt được 17/19 tiêu chí, xã đã xác định những tiêu chí chưa đạt để tiếp tục quan tâm đầu tư, đồng thời giữ vững những tiêu chí đã đạt. Trong thời gian tới xã Xuyên Mộc có kế hoạch tiếp tục nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến sâu rộng về mục đích, ý nghĩa và nội dung của Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới để toàn thể cán bộ và nhân dân hiểu, cùng tham gia. Phấn đấu hoàn thành các tiêu chí còn lại là tiêu chí số 6: cơ sở vật chất và tiêu chí 17: môi trường.

Để tạo điều kiện cho địa phương thực hiện thành công nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2016 và chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, UBND xã Xuyên mộc đã kiến nghị với đoàn một số nội dung: đề nghị UBND huyện cho di dời nghĩa trang tại ấp Nhân Thuận để xây dựng khu thể thao liên ấp; xây mới nhà làm việc cho lực lượng Công an-quân sự; cho khởi công xây dựng cơ sở vật chất tại TTVH; đề nghị Trung tâm nước sạch vệ sinh môi trường tỉnh đẩy nhanh tiến độ thi công xây dựng nhà máy nước nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch cho nhân dân.

Phát biểu kết luận tại hội nghị ông Tạ Quốc Trung- Phó Chủ tịch UBND huyện đánh giá cao và ghi nhận những ý kiến đóng góp rất thẳng thắn và trọng tâm của các đại biểu. Đồng thời đồng chí phó Chủ tịch UBND huyện cũng mong muốn xã Xuyên Mộc cần phát huy sức mạnh tập thể, đoàn kết, năng động sáng tạo nhằm đưa xã Xuyên Mộc về đích xây dựng nông thôn mới vào cuối 2016; cũng đề nghị các cơ quan chuyên môn cần quan tâm giúp đỡ, hướng dẫn địa phương thực hiện các tiêu chí theo đúng kế hoạch.

Đài TT H.Xuyên Mộc
In trang Quay lại Lên trên

  
LOGO
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ


Cổng thông tin điện tử Chính Phủ
Cổng thông tin điện tử Chính Phủ


Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn


Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn
Kênh truyền hình nông nghiệp - nông thôn


Trang KHCN phục vụ nông thôn
Thông tin tư vấn


bảng giá nông sản
Bảng giá nông sản


Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3.874.165 - Fax: (84.064) 3.874.165
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu