TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Năm, 25/4/2024
Tổng quan về phường
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHọat động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Lượt truy cập: 307146
  GƯƠNG LÀM KINH TẾ GIỎI

  Điển hình trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
05/04/2016

“ Một người lãnh đạo đầy bản lĩnh, một đồng nghiệp tận tâm và là một người chị, em đáng mến” nhiêu đó thôi là chưa đủ để nói lên những nhận xét của đồng nghiệp, bạn bè  về chị Phạm Thị Dung – Chủ tịch Hội LHPN Phường Kim Dinh.

Bản thân là một hội viên phụ nữ đi lên từ phong trào phụ nữ của địa phương từ những ngày mời thành lập Phường. Chị Phạm Thị Dung luôn luôn ý thức được vai trò và trách nhiệm của bản thân với phong trào phụ nữ của địa phương. Sau 13 năm gắn bó với công tác hội qua các vị trí công tác Phó CT Hội LHPN Phường ( 2003 – 2009) và Chủ tịch Hội LHPN Phường 2009 – 2016 Chị Dung luôn là một cán bộ Hội gương mẫu trong các phong trào thi đua của Hội, các cuộc vận động lớn do Hội cấp trên phát động. Những năm gần đây chị là một trong những gương điển hình tiêu biểu trong việc thực hiện cuộc vận động “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” của cấp Hội.

Học tập Bác từng đức tính “ Cần, kiệm” Chị thường xuyên tu dưỡng đạo đức chính trị cũng như kiến thức phục vụ cho công tác. Việc nhà, việc cơ quan chồng chéo nhưng chị vẫn dành thời gian tham gia các lớp học nâng cao kiến thức. Hiện tại chị đang theo học lớp Trung cấp Chính trị do Hội LHPN Tỉnh tổ chức và  lớp Đại học chính quy của Đại học Hồng Bàng.

Trong công tác, chị là tấm gương về tinh thần tiết kiệm, chị luôn nhắc nhở chị em trong BCH thực hiện tiết kiệm, hơn thế hàng năm chị đều là người khởi sướng phong trào nuôi heo đất và Hũ gạo nghĩa tình trong tổ chức Hội. Mô hình “ Chuyển giao vật dụng cũ cho phụ nữ nghèo” của Hội LHPN P.Kim Dinh cũng được chị quan tâm theo dõi. Từ những mô hình hoc tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, hàng năm chị Dung và Hội LHPN Phường Kim Dinh đã tổ chức trao tặng được rất nhiều phần gạo cho chị em phụ nữ nghèo và học bổng, tập vở cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Tính riêng 6 tháng đầu năm 2016 Hội đã trao tặng các vật dụng cũ còn giá trị sử dụng như:  4  bao  quần áo, 1 xe đạp, 2  bộ sách, 2 tủ gỗ, 2 giường. Bên cạnh đó còn 10 phần tập, 150kg gạo và 1 xe đạp cho phụ nữ và trẻ em nghèo.   

Với những đóng góp của chị, nhiều năm qua Hội LHPN Phường được Hội cấp trên đánh giá cao và được TW Hội tặng bằng khen.

vohai
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân phường Kim Dinh, thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 820 632 - Fax: (84.064) 3 820 632
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu