TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Bảy, 20/4/2024
Tổng quan về phường
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHọat động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Lượt truy cập: 305879
  TÀI LIỆU KHCN

  Trồng rau sạch tại nhà rất đơn giản
21/04/2014
Bạn đang có một chút ít thời gian rảnh mỗi ngày? Nhà bạn đang có một khoảng không gian trống phù hợp cho cây xanh hoặc rau xanh? Và quyết định của bạn là tìm hiểu về kinh nghiệm trồng rau tại nhà để cung cấp thêm rau sạch cho mỗi bữa ăn của gia đình.

Kinh nghiệm trồng rau tại nhà cho hiệu quả cao

Như bạn đã biết, trồng rau không hề khó. Tuy nhiên, nếu có những thông tin về kinh nghiệm trồng rau tại nhà thì chắc chắn bạn sẽ dễ dàng hơn khi bắt đầu thực hiện kế hoạch nhỏ này của mình. 
Trong nhiều cách trồng rau tại nhà khác nhau, thì bạn có thể chọn cách đơn giản nhất là lót một lớp vài vào thùng hộp với kích thước vừa với số lượng bạn tính trồng. 
Sau đó, cho một lớp đất, rắc lên đó phân NPK bón lót, trộn đều với một ít xơ dừa (đã được ngâm nước một ngày). 
Cuối cùng là đổ thêm một lớp đất mỏng làm nền để trồng cây con hoặc gieo giống. Nếu bạn gieo hạt thì sau khi gieo bạn cần phủ một lớp khăn lên trên. Khoảng 2 đến 3 ngày sau bỏ khăn ra chắc chắn bạn đã thấy rau mình trồng đang mọc rất tốt rồi đấy.

Trong rất nhiều lưu ý cho kinh nghiệm trồng rau tại nhà thì bạn nên chú ý đến dinh dưỡng của đất trồng, độ dày của đất và chế độ ánh sáng. Đó là những nhân tố hết sức quan trọng để mang lại cho bạn một kết quả tốt với vườn rau nhỏ của nhà mình. Bên cạnh đó, bạn cũng nên nhớ đến việc tưới nước một cách đầy đủ nhất và đừng trồng ít rau qua. Gợi ý thích hợp cho bạn chính là tưới rau theo phương pháp nhỏ giọt mỗi ngày và mỗi loại rau nên rồng ít nhất 1 mét vuông.

Kinh nghiệm trồng rau tại nhà đáp ứng nhu cầu sử dụng rau sạch

Kinh nghiệm trồng rau tại nhà giúp bạn có thể đảm bảo những bữa ăn luôn có rau sạch cho cả gia đình mình. Rau là một thực phẩm không thể thiếu trong khẩu phần ăn hàng ngày với rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Từ nay, bạn và những thành viên trong gia đình sẽ yên tâm vì chất lượng rau tự trồng không bị ảnh hưởng bới tâm lý rau nhiễm bẩn và dịch bệnh nữa.
nhanonglamgiau
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân phường Kim Dinh, thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 820 632 - Fax: (84.064) 3 820 632
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu