TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Bảy, 20/4/2024
Tổng quan về phường
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHọat động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Lượt truy cập: 305857
  SẢN PHẨM KHÁC

  Tóm tắt nội dung 3 bộ phim Việt "ăn khách"
04/02/2020

Phim “30 chưa phải Tết” xoay quanh câu chuyện của nhân vật Hân (Trường Giang thủ vai), một chàng trai mồ côi mẹ từ nhỏ và lớn lên dưới đòn roi của cha. Hân bỏ quê lên thành phố lập nghiệp và bị cuốn vào cuộc sống vật chất và hoàn toàn quên đi một mái ấm gia đình. 12 năm sau, Hân quyết định trở về giành lại miếng đất của cha mình để có thể cưới được con gái của ông chủ tập đoàn bất động sản lớn nhất Sài Gòn. Mù quáng trong thù hận và tham vọng, Hân đối diện với hiện tượng lạ khi bị mắc kẹt trong vòng lặp thời gian vô tận ngày 30 Tết để có thể nhận ra những giá trị anh đã bỏ quên. Bên cạnh những tình huống hài hước, khán giả còn lắng đọng cảm xúc về tình cảm gia đình với sự góp mặt của dàn diễn viên gạo cội như: NSND Hồng Vân, NSND Việt Anh…

• Phim “Đôi mắt âm dương” xoay quanh một gia đình giàu có với nhiều bí mật bao trùm. Người vợ do nữ diễn viên Thu Trang thủ vai bị mất trí nhớ và bỗng có khả năng nhìn thấy ma sau một vụ tai nạn giao thông. Sau khi được chồng đưa về nhà, cuộc sống cô vợ dường như đều bị phủ lên không khí mờ ám đầy uẩn khúc với những bí mật dần lộ diện.

• Phim “Gái già lắm chiêu 3” xoay quanh câu chuyện Ms. Q (Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai chính), một MC nổi tiếng của giới giải trí, về ra mắt gia đình giàu có của bạn trai ở Huế. Cô nhận ra đằng sau lớp vỏ hào nhoáng của biệt phủ Lê Gia là những mối nguy và bi kịch. Mối tình của cô cũng bị đe dọa vì bà Thái Tuyết Mai (Lê Khanh thủ vai) - mẹ bạn trai, ra sức ngăn cản. Tất cả nhân vật đều có chiều sâu nội tâm, tạo ấn tượng cho khán giả.

 
baobariavungtau.com.vn
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân phường Kim Dinh, thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 820 632 - Fax: (84.064) 3 820 632
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu