TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 26/4/2024
Tổng quan về phường
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHọat động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Lượt truy cập: 307231
  SẢN PHẨM KHÁC

  DN cần chủ động, nắm bắt tốt các thông tin về EVFTA
09/03/2020

Sáng 7/3, Ban Chỉ đạo Hội nhập quốc tế tỉnh phối hợp với Chi nhánh Phòng Thương mại - Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tại Vũng Tàu tổ chức hội nghị tập huấn “Hiệp định thương mại Việt Nam - EU (EVFTA) - Một số cam kết quan trọng và những điểm cần lưu ý”.

Hiệp định EVFTA được phê chuẩn sẽ tạo điều kiện cho các DN mở rộng thị trường. Trong ảnh: Công nhân Công ty TNHH Đầu tư thương mại Tiến Dũng (TX.Phú Mỹ) sản xuất dép xốp xuất khẩu sang thị trường châu Âu.
Hiệp định EVFTA được phê chuẩn sẽ tạo điều kiện cho các DN mở rộng thị trường. Trong ảnh: Công nhân Công ty TNHH Đầu tư thương mại Tiến Dũng (TX.Phú Mỹ) sản xuất dép xốp xuất khẩu sang thị trường châu Âu.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe chuyên gia kinh tế - TS. Võ Trí Thành, nguyên Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế Trung ương truyền đạt các nội dung như: Mức độ, cách thức hội nhập của Việt Nam; các nội dung cơ bản của Hiệp định EVFTA, những tác động của EVFTA đối với nền kinh tế Việt Nam nói chung, BR-VT nói riêng; những tác động, thách thức, cách nhìn nhận cơ hội và những điều cần quan tâm khi tham gia các thị trường trong Hiệp định này.

Theo TS. Võ Trí Thành, EVFTA mở ra nhiều cơ hội cho các DN, nhưng để tận dụng, các DN phải đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, các tiêu chuẩn an toàn, lao động, sở hữu trí tuệ hay kết nối với các kênh phân phối… Bên cạnh sự hỗ trợ của Chính phủ, DN cần chủ động, nắm bắt tốt các thông tin, không chỉ là EVFTA mà còn thông tin về mở cửa thị trường hay các FTA khác...

Tin, ảnh: ĐÔNG HIẾU

 
baobariavungtau.com.vn
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân phường Kim Dinh, thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 820 632 - Fax: (84.064) 3 820 632
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu