TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Năm, 28/3/2024
Tổng quan về phường
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHọat động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Lượt truy cập: 302376
  SẢN PHẨM KHÁC

  San sẻ khó khăn cùng người dân trong mùa dịch
05/05/2020

Từ đầu tháng 4 đến nay, Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Tân Phước Thịnh, TP.Vũng Tàu đã có nhiều hoạt động chăm lo cho những người có hoàn cảnh khó khăn trong thời điểm dịch bệnh đang diễn ra.

Hơn 1 tháng nay, cuộc sống của gia đình chị Lý Thị Thường (tổ 2, thôn 3, xã Suối Rao, huyện Châu Đức) trở nên khó khăn hơn bao giờ hết bởi công việc phụ xe khách của chồng chị Thường bị gián đoạn vì dịch COVID-19. Trong khi đó, cha mẹ chồng chị Thường đều đã ngoài 80 tuổi. Cuộc sống cả nhà vì vậy chỉ trông chờ vào số tiền hơn 100 ngàn đồng/ngày từ việc làm cỏ thuê của chị Thường. “Nhà hết gạo và dầu ăn từ hôm trước nên hôm nay, tôi dự định ra chợ mua thiếu một ít nhu yếu phẩm để cầm cự qua ngày. Vừa đi ngang qua Trung tâm Văn hóa - Học tập cộng đồng xã, thấy các cô chú phát rau, củ, quả và nhu yếu phẩm cho người dân, tôi mạnh dạn vào xếp hàng để nhận quà. Thật sự tôi rất vui mừng vì phần quà tôi nhận được toàn là nhu yếu phẩm như gạo, dầu ăn, đường, trứng, rau muống, bầu, bí…”, chị Thường cho biết.

Với tinh thần sẻ chia những gì mình có để không ai bị bỏ lại phía sau trong mùa dịch, ngày 2/5 vừa qua, nhân dịp Bộ CHQS tỉnh khai trương “Siêu thị rau sạch, gạo 0 đồng” tại Trung tâm Văn hóa - Học tập cộng đồng xã Suối Rao phục vụ cho người dân bị ảnh hưởng do dịch COVID-19 trên địa bàn, Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Tân Phước Thịnh đã kết hợp trao tặng 500 phần quà gồm các loại nhu yếu phẩm, như: dầu ăn, đường, trứng vịt, nước tương… cho người dân với tổng số tiền 30 triệu đồng. “Những phần quà tuy nhỏ, nhưng lại là các mặt hàng thiết yếu hàng ngày. DN hy vọng sẽ góp phần bảo đảm đời sống sinh hoạt, tiếp thêm nghị lực cho người dân để kiên trì vượt qua khó khăn”, ông Phạm Văn Triêm, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Tân Phước Thịnh chia sẻ.

Ông Phạm Văn Triêm (bìa phải), Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Tân Phước Thịnh tại lễ khai trương cây “ATM gạo” tại trụ sở UBND phường Rạch Dừa (TP.Vũng Tàu).

Ông Phạm Văn Triêm (bìa phải), Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Tân Phước Thịnh tại lễ khai trương cây “ATM gạo” tại trụ sở UBND phường Rạch Dừa (TP.Vũng Tàu).

Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Tân Phước Thịnh cũng đã ủng hộ 2 tấn gạo cho cây “ATM gạo” miễn phí của UBND phường Rạch Dừa (TP.Vũng Tàu) và 2 tấn gạo cho cây “ATM gạo” của Hội Thiện nguyện nhân ái huyện Xuyên Mộc đặt luân phiên tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện với tổng số tiền 60 triệu đồng.

Ngoài ra, hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Tân Phước Thịnh cũng đã kêu gọi tập thể nhân viên, người lao động đóng góp 50 triệu đồng ủng hộ Ban cứu trợ tỉnh thông qua UBMTTQVN tỉnh với mong muốn chung tay cùng chính quyền, người dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vượt qua khó khăn trong cuộc chiến phòng chống dịch.

Ông Phạm Văn Triêm, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Tân Phước Thịnh cho biết thêm: “Công ty sẽ còn tiếp tục đồng hành cùng các cơ quan ban ngành tại địa phương thực hiện tốt hơn nữa công tác an sinh xã hội, để bà con có thêm niềm tin vào cuộc sống và vượt qua khó khăn trong mùa dịch bệnh”.

Bài, ảnh: NHÂN ĐOÀN

baobariavungtau.com.vn
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân phường Kim Dinh, thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 820 632 - Fax: (84.064) 3 820 632
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu