TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Ba, 16/4/2024
Tổng quan về phường
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHọat động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Lượt truy cập: 305390
  HỌAT ĐỘNG UBND

  Lễ phát động ra quân chiến dịch diệt lăng quăng phòng chống sốt xuất huyết đợt I/2018
10/05/2018

Ngày 20/5/2018 tại Trung tâm văn hóa học tập cộng đồng phường Kim Dinh. UBND phường Kim Dinh tổ chức lễ phát động  ra quân chiến dịch diệt lăng quăng phòng chống sốt xuất huyết đợt 1 năm 2018.

Tham dự buổi lễ có bà Trương Thị Ngọc Hương, PCT UBND phường, các ông bà là đại diện UBMTTQ và các đoàn thể phường, đại diện chi bộ ban điều hành, ban CTMT các khu phố và hơn 122 người đại diện các hộ gia đình trong toàn phường cùng tham dự.

Với mục đích nhằm huy động toàn thể nhân dân cùng với ngành y tế tham gia làm sạch môi trường loại bỏ ổ chứa lăng quăng, diệt muỗi bằng cách vệ sinh môi trường, thu gom rác, lon, chai, lọ, các vật dụng chứa nước đọng không để cho lăng quăng, bọ gậy phát triển, các mương, cống rãnh, … được khai thông không cho muỗi đẻ trứng và nuôi cá ăn lăng quăng. Thông qua chiến dịch lần này cung cấp cho người dân  thêm kiến thức về phòng chống lây truyền của bệnh sốt xuất huyết, zika và ảnh hưởng của nó tới sức khỏe và đời sống kinh tế.

        Sau buổi lễ phát động những người tham dự cùng với cán bộ y tế, cộng tác viên đồng loạt ra quân tại các hộ, khu vực có nguy cơ dịch bệnh bùng phát dịch tổ chức truyền thông cổ động, diệt lăng quăng, diệt muỗi, bọ gậy…phòng chống Sốt xuất huyết, Zika …

vohai
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân phường Kim Dinh, thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 820 632 - Fax: (84.064) 3 820 632
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu