TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Tư, 24/4/2024
Tổng quan về phường
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHọat động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Lượt truy cập: 306517
  HỌAT ĐỘNG UBND

  Hội LHPN phường Kim Dinh với công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản
04/05/2018

Ngày 04/5/2018, tại hội trường UBND P.Kim Dinh, Hội LHPN P.Kim Dinh phối hợp với TTVH phường tổ chức buổi chuyên đề “ Chăm sóc sức khỏe sinh sản” dành cho đối tượng là hội viên phụ nữ  trên địa bàn phường.

Tham dự lớp tập huấn có đại diện hội LHPN phường, Báo cáo viên là bà Nguyễn Như Hồng Liên cán bộ phụ trách công tác Bà mẹ trẻ em –TTYT Thành phố  Bà Rịa cùng  85 chị là cán bộ, hội viên phụ nữ của Hội LHPN Phường. Tại lớp chuyên đề, các chị em được nghe phổ biến các kiến thức cơ bản về chăm sóc sức khỏe sinh sản, các biện pháp phòng tránh các bệnh lây lan qua đường tình dục.

Cũng trong khuôn khổ buổi chuyên đề , Hội LHPN Phường cũng lồng ghép tuyên truyền nội dung “ Không sinh con thứ 3” của cuộc

vận động xây dựng gia đình “5 không 3 sạch” Chị em sẵn sàng chia sẻ nhiệt tình những kinh nghiệm về việc thực hiện cuộc vận động cũng như những khó khăn gặp phải khi vận động chị em không sinh con thứ 3

Kết thúc buổi sinh hoạt, thông qua các câu hỏi thực tế trả lời có thưởng, đa số các chị em nắm được nội dung buổi chuyên đề. Biết cách phòng tránh các bệnh lây lan qua đường tình dục tự bảo vệ bản thân đồng thời cùng nhau quyết tâm thực hiện tốt tiêu chí “ Không sinh con thứ 3”.

vohai
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân phường Kim Dinh, thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 820 632 - Fax: (84.064) 3 820 632
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu