TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Tư, 17/4/2024
Tổng quan về phường
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHọat động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Lượt truy cập: 305440
  HỌAT ĐỘNG UBND

  UBND Phường Kim Dinh tổ chức lễ ôn truyền thống ngày người cao tuổi và lễ chúc thọ, mừng thọ năm 2018
06/06/2018

Ngày 06 tháng 6 năm 2018,  tại TTVH – HTCĐ phường Kim Dinh,  UBND phường Kim Dinh, Hội NCT phường đã tổ chức ôn truyền thống ngày người cao tuổi và lễ chúc thọ, mừng thọ người cao tuổi phường Kim Dinh.

        Về dự với buổi lễ mừng thọ có ông Võ Thanh Long PBT đảng uỷ phường, bà Trương Thị Ngọc Hương PCT.UBND phường, bà nguyễn thị tuyền- PCT.UBMTTQVN phường cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể, hội viên Hội Người cao tuổi phường.

Tại buổi lễ, các cụ đã cùng nhau ôn lai truyền thống của ngày người cao tuổi, UBND phường mừng thọ tặng 99 cụ.

        Nhân dịp lễ mừng thọ bà Trương Thị Ngọc Hương PCT.UBND phường đã nhiệt liệt biểu dương những cống hiến đầy ý nghĩa của Hội Người cao tuổi trong công tác quan tâm chăm sóc người cao tuổi tại địa phương đồng thời cũng gửi lời chúc thọ tới các cụ được mừng thọ, chúc các cụ luôn sống vui, sống khoẻ sống có ích làm gương cho con cháu; đồng thời ghi nhận công lao đóng góp của người cao tuổi, trong việc phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương thời gian qua và mong muốn các cụ tiếp tục nêu cao tinh thần mẫu mực, đi đầu trong thực hiện các phong trào ở địa phương, xứng đáng với 18 chữ vàng mà BCH Trung ương Đảng trao tặng “Tuổi cao, chí càng cao - nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

 Đây cũng chính là hoạt động thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước ta đối với người cao tuổi, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” đã góp phần nâng cao nhận thức của xã hội về người cao tuổi. Đồng thời nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành và cả xã hội trong việc quan tâm, chăm lo và tạo điều kiện nhằm khích lệ Người cao tuổi tiếp tục có những cống hiến tích cực và thực sự là “Cây cao bóng cả” trong gia đình cũng như xã hội.

vohai
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân phường Kim Dinh, thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 820 632 - Fax: (84.064) 3 820 632
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu