TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Tư, 24/4/2024
Tổng quan về phường
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHọat động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Lượt truy cập: 306549
  HỌAT ĐỘNG UBND

  UBND Phường Kim Dinh tổ chức diễn đàn lắng nghe trẻ em nói năm 2018
03/07/2018

Ngày 3.7.2018, phường Kim Dinh tổ chức Diễn đàn lắng nghe trẻ em nói với chủ đề " Vì cuộc sống an toàn lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số". Lãnh đạo Đảng ủy- UBND- UBMT.TQ và các đoàn thể của phường, BGH các trường học, bí thư 11 chi đoàn, tổng phụ trách đội, cộng tác viên trẻ em và đặc biệt là sự có mặt của 110 em học sinh.

 Diễn đàn này, các em được thảo luận, tin trình bày những hiểu biết của bản thân về công nghệ số, những lợi ích và tác hại của việc lạm dụng điện thoại, máy tính, ti vi, mạng internet, mạng xã hội… đối với cuộc sống con người, đặc biệt là những tác động tiêu cực đến sự phát triển của trẻ em. Từ đó, các em đã đề xuất giải pháp thích ứng với thế giới công nghệ hiện đại.

Ban tổ chức đã chia sẻ những kỹ năng sử dụng mạng an toàn. Đồng thời khẳng định, mạng internet không xấu nếu trẻ biết cách khai thác, sử dụng đúng cách nhằm phục vụ cho học tập và hoạt động giải trí. Bên cạnh đó, cần có sự quan tâm của gia đình, định hướng con theo năng khiếu, chơi thể thao để các em không phụ thuộc vào mạng internet mà bỏ bê việc học, bỏ qua các kỹ năng cần thiết. Ban tổ chức Diễn đàn đã trao 3 phần thưởng cho 3 đội xuất sắc và phát 110 xuất quà cho tất cả các em tham gia với tổng trị giá 3.300.000đồng.

vohai
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân phường Kim Dinh, thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 820 632 - Fax: (84.064) 3 820 632
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu