TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 29/3/2024
Tổng quan về phường
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHọat động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Lượt truy cập: 302520
  HỌAT ĐỘNG UBND

  Ngày hội " Xuân Ấm Áp - 2020 - Hội LHPN phường
06/02/2020

Với phương châm “Mọi người đều có Tết” vào lúc 7g ngày 19/01/2020 (nhằm ngày 25AL) tại TTVH phường, Hội LHPN phường Kim Dinh – thành phố Bà Rịa tổ chức “Ngày hội Xuân ấm áp – Tết yêu thương” và gói 200 bánh chưng tặng cho hội viên nghèo, hội viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Tham dự có bà Vũ Thị Phương Hạnh – PCT. Hội LHPN Thành phố, các đồng chí lãnh đạo địa phương, đại diện các ngành, đoàn thể phường, khu phố, 10 đội tham dự gói bánh với 135 hội viên tham dự.

Bà Phan Thị Bảo Ngọc - Chủ tịch Hội LHPN phường Kim Dinh chia sẻ: “Ngày hội Xuân ấm áp – Tết yêu thương” đây cũng là một hoạt động hết sức ý nghĩa và thiết thực nhằm chung tay để giúp cho các hộ hội viên nghèo, khó khăn có một cái Tết đầm ấm hơn. Hội phấn đấu không có một gia đình hội viên nào không có Tết Đồng thời cũng thể hiện sự quan tâm của cấp Hội đối với công tác chăm lo đời sống cho hội viên nghèo trong mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Cũng nhân dịp này, Hội LHPN phường trao 50 phần quà, mỗi phần là 01 cặp bánh chưng và 10 kg gạo cho 50 hội viên nghèo, hội viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn với tổng trị giá 12.500.000đ.

Thông qua Ngày hội gói bánh chưng cho người nghèo đã góp phần kết nối cộng đồng, gói trọn nghĩa tình yêu thương, sẻ chia, động viên tinh thần những hộ nghèo trong những ngày Tết đang cận kề. Đồng thời xây dựng mối quan hệ đoàn kết, gắn bó, thể hiện sự  tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách, chung tay sẻ chia vì người nghèo để cùng nhau đón Tết cổ truyền ấm áp, vui tươi, góp phần tạo tâm thế mới, động lực mới để hoàn thành nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. 

Một số hình ảnh của ngày hội

Chị Vũ Thị Phương Hạnh – PCT Hội PN TP (áo vàng)  tham gia gói bánh chưng tặng cho người nghèo

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

(chị Phan Thị Bảo Ngọc – CT. Hội LHPN phường trao bánh chưng và quà cho hội viên nghèo)

 

 

 

 

 

Hội LHPN
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân phường Kim Dinh, thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 820 632 - Fax: (84.064) 3 820 632
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu