TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Năm, 25/4/2024
Tổng quan về phường
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHọat động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Lượt truy cập: 306723
  HỌAT ĐỘNG UBND

  Đại hội Công đoàn phường Kim Dinh nhiệm kỳ 2012 – 2015.
20/09/2012

Ngày 20/9/2012, Công đoàn cơ sở phường Kim Dinh đã tổ chức Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2012 – 2015. Dự Đại hội có đồng chí Yên Thanh Bản, Chủ tịch liên đoàn lao động TP Bà Rịa, cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức là công đoàn viên phường cũng có mặt đông đủ.

Trong nhiệm kỳ 2010-2012, Công đoàn cơ sở (CĐCS) Văn phòng đã thực hiện tốt các chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn, tạo sự thống nhất cao trong nhận thức và hành động. Công tác tham gia quản lý, chăm lo đời sống, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của CCVCLĐ được quan tâm, chú trọng thực hiện; công tác tuyên truyền, giáo dục góp phần xây dựng giai cấp công nhân vững mạnh được tăng cường. Trong nhiệm kỳ vừa qua, CĐCS phường Kim Dinh đã có những bước đổi mới trong nội dung, phương thức hoạt động; tập trung làm tốt công tác cán bộ, phát triển đoàn viên, xây dựng cơ sở đoàn vững mạnh và không ngừng nâng cao năng lực, trình độ cán bộ công đoàn. Các phong trào thi đua yêu nước tiếp tục được đẩy mạnh và cụ thể hoá thành các phong trào hành động phù hợp với thực tiễn, góp phần thiết thực nâng cao hiệu quả công tác chuyên môn nghiệp vụ, xây dựng CĐCS vững mạnh. Bên cạnh những kết quả đạt được, hoạt động của CĐCS phường Kim Dinh nhiệm kỳ vừa qua vẫn còn những khó khăn, hạn chế nhất định, cần sớm được khắc phục.

CĐCS phường Kim Dinh đã thống nhất khẩu hiệu hành động trong nhiệm kỳ 2012 – 2015 là “Dân chủ - Đoàn kết - Đổi mới - Sáng tạo” với mục tiêu đổi mới toàn diện hoạt động, nâng cao nhận thức để thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, của công đoàn cấp trên, nâng cao kiến thức và kỹ năng của CCVCLĐ, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của cơ quan.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Yên Thanh Bản-Chủ tịch liên đoàn lao động TP Bà Rịa, ghi nhận và biểu dương sự cố gắng, nỗ lực của Ban chấp hành CĐCS nhiệm kỳ vừa qua; đồng thời, đánh giá cao những kết quả tích cực đã đạt được trong hoạt động công đoàn. Đồng chí đề nghị, trong thời gian tới, CĐCS tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các tổ chức chính trị trong cơ quan, tổ chức triển khai có hiệu quả các phong trào, hoạt động thi đua. Bên cạnh đó, cần tập trung thực hiện tốt công tác tham mưu, phục vụ hậu cần kỹ thuật, đảm bảo hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao. Đại hội đã tặng quà lưu niệm cho BCH công đoàn nhiệm kỳ trước.

Tiếp đó, Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành CĐCS Văn phòng nhiệm kỳ 2012 – 2015 gồm 5 đồng chí và thống nhất thông qua Nghị quyết Đại hội. Thay mặt Ban chấp hành khoá mới, đồng chí Nguyễn Hoàng Mặc Huy, tái đắc cử, bày tỏ sự vui mừng khi nhận được sự tín nhiệm của Đại hội và khẳng định Ban chấp hành sẽ nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt trọng trách được giao trong nhiệm kỳ 2012 – 2015./.
Một số hình ảnh diễn ra Đại hội:

vohai
|

Nội dung khác

  Thông báo việc tiếp nhận hồ sơ ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân phường Kim Dinh nhiệm kỳ 2016-2021(3/9/2016 12:00:00 AM)
  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân phường Kim Dinh, thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 820 632 - Fax: (84.064) 3 820 632
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu