TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Tư, 24/4/2024
Tổng quan về phường
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHọat động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Lượt truy cập: 306498
  HỌAT ĐỘNG UBND

  Lễ khai mạc tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2012.
05/10/2012

 
Sáng ngày 05/10/2012 tại Trường THCS Trần Đại Nghĩa, Hội khuyến học phường Kim Dinh tổ chức Lễ khai mạc tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2012 .Đến dự có ông Huỳnh Trung Thành Bí thư đảng ủy phường; ông Lê Đức Chanh P
hó Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường tham dự và phát biểu khai mạc. Cùng tham dự có các đồng chí lãnh đạo các ban ngành cấp Thành Phố Bà Rịa, Phòng Giáo dục và Đào tạo  thành phố; đại diện cán bộ, giáo viên và học sinh của các trường học trên địa bàn phường .

Phát biểu khai mạc và viết thông điệp hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời năm 2012, Lê Đức Chanh Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường đã nhấn mạnh vai trò của việc học tập suốt đời đối với mỗi người dân trong mọi ngành nghề, trong mọi hoàn cảnh của cuộc sống để cập nhật thông tin, tích lũy tri thức, làm giàu kỹ năng sống để xóa đói, giảm nghèo, tăng năng suất lao động, tiến tới làm giàu cho bản thân, gia đình và cộng đồng góp phần phát triển kinh tế-xã hội và bảo vệ quê hương, đất nước. Lê Đức Chanh PCT UBND phường khẳng định: “Tuy địa phương còn nhiều khó khăn, trong những năm qua UBND phường luôn quan tâm đến sự nghiệp phát triển giáo dục và đào tạo nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho mọi người dân trong phường được học tập”; đồng thời đề nghị các ban, ngành, các tổ chức chính trị-xã hội, các hội, đoàn thể, các tập thể, các cộng đồng dân cư, doanh nghiệp trong phường tăng cường phối hợp, quan tâm, giúp đỡ đồng hành cùng Hội Khuyến học phường trong sự nghiệp phát triển giáo dục và đào tạo trong những năm tiếp theo.

Theo Kế hoạch, Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2012 sẽ diễn ra từ ngày 01/10/2012 đến ngày 07/10/2012 với chủ đề: “Học để trở thành người công dân tốt”. Trong thời gian này, tại các Trung tâm Giáo dục Thường xuyên, Trung tâm Kỹ thuật Tổng hợp - Hướng nghiệp, Trung tâm học tập cộng đồng các xã, phường, thị trấn trong Thành phố Bà Rịa sẽ tổ chức các lớp chuyên đề giáo dục về sức khỏe, dân số, giáo dục pháp luật, học nghề, ẩm thực,… nhằm giúp cho người dân cập nhật kiến thức, kỹ năng, nâng cao trình độ hiểu biết về các lĩnh vực trong đời sống xã hội, các chương trình giáo dục về kỹ năng sống, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân./.
Những hình ảnh trong buổi lễ:

vohai
|

Nội dung khác

  Thông báo việc tiếp nhận hồ sơ ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân phường Kim Dinh nhiệm kỳ 2016-2021(3/9/2016 12:00:00 AM)
  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân phường Kim Dinh, thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 820 632 - Fax: (84.064) 3 820 632
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu