TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Bảy, 20/4/2024
Tổng quan về phường
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHọat động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Lượt truy cập: 305877
  HỌAT ĐỘNG UBND

  Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập phường Kim Dinh
01/01/2013

 
Ngày 28 tháng 12 năm 2012, UBND phường Kim Dinh tổ chức Lễ kỷ niệm 10 Năm thành lập phường. Đến Dự có ông Ngô Quang Phương trưởng phòng tư pháp thị xã Bà Rịa- Nguyên Bí thư Đảng
ủy phường.Thay mặt UBND phường ông Trần Văn Minh đã ôn lại chặng đường 10 năm phát triển và những thành tựu đã đạt được trong những năm qua.

     10 năm – Một chặng đường chưa phải là dài nhưng có ý nghĩa rất quan trọng bởi nó đã đánh dấu sự hình thành, tạo nền tảng phát triển, cũng như xác định hướng đi của địa phương, ngày hôm nay tự hào đã khẳng định được sứ mệnh và tầm nhìn của mình, bước đầu xây dựng nền tảng vững chắc cho những thành công trong tương lai.Cũng nhân sự kiện trọng đại này, đã tổ chức một buổi giao lưu nhằm chia sẻ về những khó khăn trong giai đoạn đầu thành lập chia tách. Qua đó, cũng đã hiểu thêm được phần nào những khó khăn cũng như những cố gắng mà Đảng ủy – UBND phường đã trải qua để gây dựng nên một phường Kim Dinh ngày hôm nay.  10 năm hình thành và phát triển, thành công ngày hôm nay của phường chính là kết quả của những tâm huyết và nỗ lực không mệt mỏi của tập thể CB- CCVC phường. Đó chính là động lực để tập thể phường tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trong tương lai và khẳng định vị thế của mình trong  mọi lĩnh vực. Kết thúc buổi Lễ đã khen thưởng, động viên những tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc có công đóng góp trong sự nghiệp phát triển của địa phương.

 

vohai
|

Nội dung khác

  Thông báo việc tiếp nhận hồ sơ ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân phường Kim Dinh nhiệm kỳ 2016-2021(3/9/2016 12:00:00 AM)
  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân phường Kim Dinh, thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 820 632 - Fax: (84.064) 3 820 632
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu