TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Tư, 24/4/2024
Tổng quan về phường
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHọat động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Lượt truy cập: 306342
  HỌAT ĐỘNG UBND

  Lễ ra quân chiến dịch diệt lăng quăng dựa vào cộng đồng đợt I năm 2013.
21/05/2013

Sáng ngày 20/5/2013, UBND phường Kim Dinh tổ chức lễ ra quân chiến dịch diệt lăng quăng dựa vào cộng đồng đợt I năm 2013. Đến dự buổi lễ có ông Lê Đức Chanh PCT UBND phường, kiêm trưởng ban phát động chiến dịch, đại diện các ban ngành, đoàn thể, khu phố và đông đảo nhân dân đến hưởng ứng chiến dịch.

            Trong năm 2012, tình hình bệnh sốt xuất huyết (SXH) trên địa bàn phường tăng nhanh và đã lây nan thành dịch, đã có 12 ca mắc sốt xuất huyết (SXH) và 1 ổ dịch nhỏ tại các khu phố trong phường. Phường đã chủ động phối hợp với Trung tâm Y tế thành phố phun hóa chất trên diện rộng để dập tắt dịch SXH. Tuy nhiên phun hóa chất chỉ diệt được muỗi vằn ngay lập tức, không duy trì được lâu dài mà chi phí lại cao, phun thuốc không diệt được trứng muỗi, lăng quăng, tức là không diệt tận gốc nguyên nhân gây bệnh SXH. Chính vì vậy mục tiêu của lễ ra quân là tuyên truyền cho nhân dân tự để phòng chống dịch SXH bằng những biện pháp diệt lăng quăng tại nhà và môi trường xung quanh.

              Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Đức Chanh PCT UBND phường kiêm trưởng ban phát động chiến dịch đã kêu gọi toàn thể ban ngành, đoàn thể, trưởng khu phố, tổ dân phố nâng cao tinh thần trách nhiệm thực hiện nghiêm túc chiến dịch, tăng cường công tác tuyên truyền trong nhân dân để đạt hiệu quả cao trong phòng chống bệnh SXH cho cộng đồng. Mỗi người dân cần tích cực thực hiện các biện pháp diệt lăng quăng tại nhà và môi trường xung quanh để hạn chế dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe cho mình và cho cộng đồng.

vohai
|

Nội dung khác

  Thông báo việc tiếp nhận hồ sơ ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân phường Kim Dinh nhiệm kỳ 2016-2021(3/9/2016 12:00:00 AM)
  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân phường Kim Dinh, thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 820 632 - Fax: (84.064) 3 820 632
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu