TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 19/4/2024
Tổng quan về phường
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHọat động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Lượt truy cập: 305731
  HỌAT ĐỘNG UBND

  Hội nghị phát động phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc"
12/07/2013

Những năm qua, phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" trên địa bàn phường Kim Dinh luôn được duy trì và phát triển, nhờ vậy, đã góp phần tích cực vào công tác đấu tranh, phòng ngừa tội phạm và tệ nạn xã hội, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương. Từ năm 2005 đến nay, toàn phường đã có 295 cá nhân và tập thể được Ban Giám đốc Công an Thành Phố Bà Rịa và UBND  Thành Phố tặng giấy khen vì đã lập thành tích xuất sắc trong phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc".

Xác định công tác xây dựng phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" là biện pháp quan trọng trong công tác phòng ngừa, đấu tranh làm giảm các loại tội phạm. Hàng năm, bám sát kế hoạch của Ban Giám đốc Công an Thành Phố , Ban chỉ huy Công an phường Kim Dinh đã xây dựng và triển khai kế hoạch phát động phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" sát với đặc điểm, tình hình của địa bàn đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ và sâu rộng trong nhân dân. Đồng thời, Công an phường còn tích cực phối hợp chặt chẽ với Mặt trận Tổ quốc phường, củng cố Ban chỉ đạo thực hiện phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" theo Quyết định 521 của Thủ tướng Chính phủ.

Thấm nhuần quan điểm "Cách mạng là sự nghiệp của quần chúng" và thực hiện lời dạy của Bác Hồ với lực lượng CAND "Phải dựa vào dân, không được xa rời dân, khi nhân dân giúp đỡ ta nhiều thì thành công nhiều, giúp đỡ ta ít thì thành công ít, giúp đỡ ta hoàn toàn thì thành công hoàn toàn", Công an phường đã đẩy mạnh phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" tiếp tục phát triển sâu rộng trong các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và huy động được sức mạnh tổng hợp của hệ thống chính trị và toàn dân tham gia. Lực lượng công an cơ sở thực hiện tốt vai trò tham mưu cấp ủy Đảng, chính quyền, chủ động phối hợp với các ngành, đoàn thể tuyên truyền, vận động cán bộ công chức và nhân dân tham gia phòng, chống các loại tội phạm, bài trừ, ngăn ngừa tai, tệ nạn xã hội.

 

vohai
|

Nội dung khác

  Thông báo việc tiếp nhận hồ sơ ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân phường Kim Dinh nhiệm kỳ 2016-2021(3/9/2016 12:00:00 AM)
  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân phường Kim Dinh, thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 820 632 - Fax: (84.064) 3 820 632
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu