TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 29/3/2024
Tổng quan về phường
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHọat động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Lượt truy cập: 302467
  HỌAT ĐỘNG UBND

  Đảng uỷ, UBND phường Kim Dinh:Thực hiện chào cờ sáng thứ hai hằng tuần
20/11/2013

Dù ở địa đầu Tổ quốc hay ở nơi tận cùng đất nước thì niềm tự hào dân tộc, tình yêu quê hương đất nước vẫn luôn cháy bỏng trong mỗi người Việt Nam. 

Chào cờ, hát Quốc ca vào buổi sáng thứ hai hằng tuần không phải là điều gì mới, nhưng đối với phường Kim Dinh thì đây chính là một trong những biện pháp quan trọng mà Đảng uỷ,UBND phường đang triển khai, nhằm góp phần thực hiện hiệu quả cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Như đã thành thông lệ, sáng thứ hai hằng tuần, tất cả các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, đảng viên, công chức Đảng uỷ - UBND phường đều tham gia chào cờ. Sau khi đã ổn định tổ chức, buổi chào cờ được bắt đầu với các nội dung: chào cờ, hát Quốc ca.

Đây là hoạt động thường xuyên mà Đảng uỷ - UBND phường Kim Dinh thực hiện theo sự chỉ đạo của Tỉnh uỷ Bà Rịa Vũng Tàu, nhằm tăng cường hơn nữa việc thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Số lượng cán bộ, đảng viên tham gia chào cờ luôn được theo dõi tổng hợp để kịp thời có sự nhắc nhở đối với những trường hợp không tham gia chào cờ. Qua đó, góp phần chấn chỉnh giờ giấc làm việc của cán bộ, đảng viên, công chức.

 Đặc biệt hơn nữa, tham gia chào cờ còn là dịp để cán bộ, đảng viên, công chức thấm nhuần hơn về tư tưởng tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, vận dụng vào thực tiễn công tác. Những buổi chào cờ được tổ chức còn tăng cường tình đoàn kết giữa cán bộ, đảng viên trong cơ quan, đồng thời tạo khí thế sôi nổi để bắt đầu một tuần làm việc mới./.

 

vohai
|

Nội dung khác

  Thông báo việc tiếp nhận hồ sơ ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân phường Kim Dinh nhiệm kỳ 2016-2021(3/9/2016 12:00:00 AM)
  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân phường Kim Dinh, thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 820 632 - Fax: (84.064) 3 820 632
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu