TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Năm, 25/4/2024
Tổng quan về phường
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHọat động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Lượt truy cập: 306976
  HỌAT ĐỘNG UBND

  Hội nghị tiếp xúc cử tri phường Kim Dinh với Đại biểu HĐND TP Bà Rịa
30/05/2014

Để chuẩn bị nội dung cho kỳ họp thứ 8 HĐND Thành phố Bà Rịa khóa IV . Ngày 30/5, tại phường Kim Dinh, tổ đại biểu HĐND Thành phố Bà Rịa gồm các đồng chí: Huỳnh Trung Thành- Bí thư Đảng ủy phường, đồng chí: Trần Vinh Quang, Trưởng phòng TC-KH Thành phố; đã về tiếp xúc đại diện Cử tri của phường Kim Dinh, để lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng và những ý kiến, kiến nghị của Cử tri.

Cùng dự với đoàn Đại biểu HĐND Thành phố về phía phường Kim Dinh có đồng chí: Trần Văn Minh - Chủ tịch UBND phường, đ/c Hồ Nghĩa Đức  Chủ tịch MTTQ phường, cùng ban ngành đoàn thể của Thành Phố, phường.

           Tại hội nghị tiếp xúc Cử tri, thay mặt các Đại biểu, đồng chí: Trần Vinh Quang, Trưởng phòng TCKH Thành phố báo cáo tình hình kinh tế - xã hội của Thành phố  6 tháng đầu năm, kế hoạch thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2014 và báo cáo những nội dung kiến nghị của cử tri phường Kim Dinh tới Đại biểu HĐND Thành phố  .

Cũng tại buổi tiếp xúc, các Cử tri đã phản ánh với Đại biểu HĐND Thành phố về những khó khăn, vướng mắc trong việc phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương như: Đề nghị cấp giấy CNQSDĐ cho một số hộ dân tại khu phố Núi Dinh do giải toả làm đường từ Xã Long Hương; Kéo đường dây hạ thế tại Tổ 1 và tổ 2 khu phố Kim Sơn; Khu nhà tập thể của Xí nghiệp đá Núi Dinh củ chưa có chính sách cấp đất cho nhân dân nên khó khăn trong việc làm Hộ khẩu ảnh hưởng đến việc học tập của con em; Hệ thống chiếu sáng của các tuyến đường hẽm trên địa bàn sau khi khảo sát không thấy lắp đặt hoặc đấu nối để đảm bảo ANTT.

Thay mặt tổ đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố, đồng chí Trần Văn Minh - Chủ tịch UBND phường và đ/c Trần Vinh Quang, Trưởng phòng TCKH Thành phố đã giải đáp một số ý kiến của Cử tri thuộc thẩm quyền, chia sẻ với các địa phương những khó khăn và tiếp nhận những ý kiến phản ánh của Cử tri để trình tại kỳ họp lần thứ 8 HĐND khoá IV sắp tới.

vohai
|

Nội dung khác

  Thông báo việc tiếp nhận hồ sơ ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân phường Kim Dinh nhiệm kỳ 2016-2021(3/9/2016 12:00:00 AM)
  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân phường Kim Dinh, thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 820 632 - Fax: (84.064) 3 820 632
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu