TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 29/3/2024
Tổng quan về phường
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHọat động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Lượt truy cập: 302670
  HỌAT ĐỘNG UBND

  Thành phố Bà Rịa rực rỡ ngày giáp Tết
06/01/2015

Trong những ngày giáp Tết này, dạo quanh các con đường trung tâm của thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, ngoài những tiếng nhạc sôi động để chào mùa xuân mới Ất Mùi thì những cánh mai vàng, đào, quất, cúc đại đóa và các loại hoa cảnh Tết đã làm say biết bao lòng người và khiến thành phố của vùng đất đỏ này thêm phần rực rỡ, tươi đẹp hơn.

Tại khu vực bán hoa Tết của Trung tâm thương mại Bà Rịa, rất nhiều các loại hoa, cây cảnh với nhiều kiểu, thế, dáng khác nhau được bày bán với giá cả phải chăng, đáp ứng nhu cầu chơi Tết của nhiều đối tượng người dân.

Được bày bán nhiều nhất vẫn là mai, cúc đại đóa và quất, những loại cây không thể thiếu trong dịp Tết Nguyên đán dùng để trang hoàng nhà cửa.

Các tuyến đường trung tâm của Thành phố Bà Rịa được trang trí và tạo hình bởi rất nhiều các loại hoa.

Trung tâm thi đấu thể dục thể thao Thành phố Bà Rịa sẽ trở thành khu vui chơi, trong những ngày Xuân mới với rất nhiều các chương trình văn nghệ, các hoạt động giải trí. Cùng với đó là khu hoa tết được thiết kế rất đẹp để người dân tới tham quan có thể chụp hình lưu niệm.

Chính thức được nâng cấp từ Thị xã Bà Rịa lên Thành phố Bà Rịa vào ngày 22/ 8/ 2012, và được công nhận là đô thị loại II trực thuộc Tỉnh Bà Rịa  - Vũng Tàu vào tháng 11 năm 2014, đến nay Thành phố Bà Rịa đã có nhiều sự thay đổi và phát triển mạnh mẽ về mọi mặt. 

Một số hình ảnh:

     

bao BRVT
|

Nội dung khác

  Thông báo việc tiếp nhận hồ sơ ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân phường Kim Dinh nhiệm kỳ 2016-2021(3/9/2016 12:00:00 AM)
  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân phường Kim Dinh, thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 820 632 - Fax: (84.064) 3 820 632
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu