TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Ba, 23/4/2024
Tổng quan về phường
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHọat động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Lượt truy cập: 306272
  HỌAT ĐỘNG UBND

  Chi hội Núi Dinh với công tác hỗ trợ con em hội viên
16/02/2015

Thực hiện công tác năm 2015, theo sự chỉ đạo và phân công của Hội LHPN P.Kim Dinh về công tác chăm lo cho con em hội viên hòa nhập cộng đồng chống tái nghiện sau cai. Trong thời gian qua chi hội phụ nữ khu phố Núi Dinh P.Kim Dinh T.P Bà Rịa đã làm tốt công tác vãng gia, thăm hỏi động viên và vận động các đối tượng sau cai nghiện.

Hiện tại trên địa bàn khu phố có 2 em là con họi viên hội viên đang được gửi đi cai nghiện tại các trung tâm. Ngày 13/7/2014 chi hội phụ nữ khu phố nhận thông tin 1 em là con hội viên đã hoàn thành thời gian cai nghiện trở về địa phương. Thời gian đầu chi hội thường xuyên tổ chức vãng gia thăm hỏi động viên thấy em có những biểu hiện tốt.  Nhưng mọi chuyện không như gia đình và địa phương mong đợi, em không thể tránh xa ma túy và đã tái nghiện sau một thời gian ngắn từ trại về.

Gia đình em rất buồn và người khổ tâm nhất chính là mẹ em, Chị N.T.B.V hội viên chi hội phụ nữ tổ 10 K.P Núi Dinh. Nắm bắt được tình hình đó, chi hội phụ nữ khu phố phối hợp với cán bộ y tế Phường tổ chức thăm hỏi, nắm bắt tâm tư nguyện vọng của gia đình đồng thời động viên và giới thiệu em đến trung tâm cai nghiện tại Long Điền.

Sau những lần vận động em đã đồng ý xuống trung tâm tại Long Điền và chọn cách điều trị bằng methanol từ tháng 9/2014. Từ đó em thực hiện tốt theo phác đồ điều trị và đã thu được những kết quả khả quan. Đến nay sức khỏe của em đã trở lại bình thường. Chi hội phụ nữ phối hợp với công an khu vực thường xuyên thăm hỏi để nắm bắt tình hình. Hơn thế sau 2 kỳ sinh hoạt CLB Phòng chống tệ nạn xã hội  CLB PN với PL và TGPL đều mời em tham dự, em đều tham gia. Điều đặc biệt là trong kỳ sinh hoạt Quý II/2015 em sẽ tham gia với vai trò của một tuyên truyền viên kể lại câu chuyện của chính mình để  giúp mọi người hiểu hơn về tác hại của ma túy đối với bản thân gia đình và cộng đồng.

CTV Tran Thi Hiep
|

Nội dung khác

  Thông báo việc tiếp nhận hồ sơ ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân phường Kim Dinh nhiệm kỳ 2016-2021(3/9/2016 12:00:00 AM)
  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân phường Kim Dinh, thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 820 632 - Fax: (84.064) 3 820 632
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu