TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Bảy, 20/4/2024
Tổng quan về phường
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHọat động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Lượt truy cập: 305944
  HỌAT ĐỘNG UBND

  Hội LHPN Phường Kim Dinh hỗ trợ hội viên vay vốn ủy thác thông qua Ngân hàng CSXH Tỉnh.
01/04/2016

Hội LHPN Phường Kim Dinh có 2.848 hội viên, với địa bàn thuần nông, nghề chính của hội viên phụ nữ trên địa bàn phường là làm nông nghiệp ( Trồng bông, trồng rau và nuôi heo rừng sinh sản). Một trong các hoạt động thường xuyên của Hội LHPN Phường là tạo cơ hội cho chị em tiếp cận các nguốn vốn vay ủy thác qua Ngân hành chính sách xã hội Tỉnh.

  Trong 3 tháng đầu năm 2016, Hội LHPN Phường Kim Dinh đã ký duyệt hồ sơ vay mới cho 17  hộ Hội viên phụ nữ vay thông qua ngân hàng chính sách xã hội Tỉnh với tổng số tiền là 330.000.000đ từ nguồn vốn giải quyết việc làm. Nâng tổng số ủy thác do Hội LHPN Phường quản lý (tính đến 10/4/2016 ) là 3.963.148.000 đồng cho 217 hộ vay.

Hiện tại Hội LHPN Phường Kim Dinh quản lý 4 tổ vay vốn tại Khu phố Kim Sơn – 1 tổ và khu phố Hải Dinh – 3 tổ.  Các tổ vay vốn ủy thác qua ngân hàng CSXH do hội LHPN Phường Kim Dinh quản lý hoạt động ổn định, không có tình trạng thiếu nợ, những trường hợp phát sinh  đều được UBND Phường, Hội LHPN Phường phối hợp với ngân hàng CSXH giải quyết kịp thời và dứt điểm. Hiện tại, số tiền nợ quán hạn do Hội LHPN Phường Kim Dinh quản lý là 24 triệu (tỷ lệ 0.61%) do người vay đã đi khỏi địa phương nên Hội LHPN Phường phối hợp UBND và Ngân hàng CSXH đã hoàn tất hồ sơ chờ xử lý)

Các hộ vay vốn do hội LHPN quản lý chủ yếu đầu tư sản xuất 3 lĩnh vực chính : Trồng Bông, trồng rau sạch và nuôi heo rừng sinh sản. Các dự án phát triển nhờ nguồn vốn vay ủy thác của NHCSXH hiện đang hoạt động tốt, khả năng thanh toán nợ đúng hạn.

Hàng tháng Ngân hàng CSXH về làm việc tại UBND Phường Kim Dinh vào ngày 10, thu lãi, giải ngân, đáo hạn….Thường trực Hội cử cán bộ phụ trách dự giao ban đúng lịch, kịp thời cập nhật các nguồn vốn, các quy định và thay đổi trong quy trình ký duyệt hồ sơ, do đó hồ sơ vay vốn, đáo hạn được  hoàn thành kịp tiến độ và đúng thủ tục.

vohai
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân phường Kim Dinh, thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 820 632 - Fax: (84.064) 3 820 632
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu