TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Sáu, 29/3/2024
Tổng quan về phường
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHọat động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Lượt truy cập: 302557
  HỌAT ĐỘNG UBND

  Hội phụ nữ phường Kim Dinh với phong trào dân vận khéo
11/01/2017

Năm 2016,  thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo” do Đảng ủy Phường  phát động, Hội LHPN Phường Kim Dinh đã triển khai đến các chi tổ hội đăng ký các mô hình về Phường Hội. Theo đó 5 mô hình dân vận khéo đã được các chi hội đăng ký. Sau 1 năm triển khai thực hiện phong trào thi đua “ Dân vận khéo” Các chi, tổ hội và cán bộ hội viên trên địa bàn phường đã có những chuyển biến tích cực trong nhận thức trách nhiệm đối với công tác dân vận.

Là phường nằm ngoại thành T.P Bà Rịa, tuy đã nên “Phố”, “Phường” nhưng những con hẻm trên địa bàn Phường Kim Dinh  vẫn còn đường đất, cây cỏ mọc um tùm, cống rãnh vẫn nhỏ hẹp. Với mô hình “ Bê tông hóa đường giao thông”  và sự vận động của các Chi Hội phụ nữ và tổ phụ nữ  các hộ gia đình hội viên đã tích cực góp sức người, sức của cải tạo các con đường hẻm vừa tạo cảnh quan  đẹp cho từng ngõ, hẻm vừa tạo thuận lợi cho giao thông phát triển.

 Chi hội phụ nữ các khu phố đã vận động  nhân dân hiến 23,5 m2 đất  và 13,888 triệu đồng đề mở  rộng nâng cấp đường giao thông; vận động 65 triệu đồng sửa chữa nâng cấp đường cống thoát nước trong khu dân cư; 72,3 triệu đồng bê tông hóa trị giá 47,85 triệu đồng.

Trong thời gian tới, Hội LHPN Phường tiếp tục triển khai thực hiện lồng ghép các mô hình “ Dân vạn khéo” gắn với các tiêu chí Phường văn minh đô thị với phong trào “ Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” từ đó xây dựng các mô hình, cách làm hay, có giá trị thực tiễn, sát thực với đời sống chị em.  

vohai
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân phường Kim Dinh, thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 820 632 - Fax: (84.064) 3 820 632
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu