TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Năm, 25/4/2024
Tổng quan về phường
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHọat động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Lượt truy cập: 306714
  HỌAT ĐỘNG UBND

  Hội LHPN Phường Kim Dinh phối hợp tổ chức lớp chuyên đề an toàn giao thông và phòng chống xâm hại tình dục trẻ em.
15/07/2017

Nằm trong kế hoạch tổ chức các hoạt động Hè phường Kim Dinh năm 2017, nhằm hướng các em học sinh trên địa bàn phường có các hoạt động bổ ích trong những ngày hè. Sáng ngày 15/7/2017, tại trường THCS Trần Đại Nghĩa, Hội LHPN P.Kim Dinh phối hợp với đoàn thành niên phường và phòng cảnh sát giao thông thành phố Bà Rịa tổ chức buổi chuyên đề “ An toàn giao thông và phòng chống xâm hại tình dục trẻ em” – Lớp thứ nhất dành cho đối tượng là các em học sinh tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn phường.

Tham dự lớp tập huấn có 95 em học sinh đến từ 3 trường THCS và tiểu học trên địa bàn phường. Tuyên truyền viên là đại diện phòng cảnh sát giao thông thành phố Bà Rịa và đại diện hội LHPN Phường.

Tại lớp chuyên đề, các em được nghe phổ biến các kiến thức cơ bản khi tham gia giao thông. Đảm bảo an toàn giao thông qua các hoạt động như đội nón bảo hiểm, đi đúng làn đường, không chở quá số người quy định và không đi dàn hàng ngang trên đường.

Đại diện hội LHPN Phường triển khai các em các cách phòng tránh bị xâm hại tình dục. Trong đó đặc biệt lưu ý các em các mối quan hệ nguy hiểm, các hành động nguy hiểm và những cách đối phó với tình trạng xâm hại.

Kết thúc buổi sinh hoạt, thông qua các câu hỏi thực tế trả lời có thưởng, đa số các em nắm được nội dung buổi chuyên đề. Biết cách phân biệt các mối quan hệ và cách tự bảo vệ bản thân.

Hiện nay các em trong thời gian nghỉ hè, ngoài các hoạt động vui chơi cho các em, hội LHPN phường phối hợp tổ chức các hoạt động tuyên truyền giáo dục giúp các em có một mùa hè an toàn, vui tươi và bổ ích. Dự kiến cuối tháng 6/2017 Hội LHPN Phường tổ chức lớp chuyên đề 2 về phòng tránh xâm hại tình dục trẻ em  tuyên truyền đến đối tượng là hội viên, phụ nữ trên địa bàn.

vohai
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân phường Kim Dinh, thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 820 632 - Fax: (84.064) 3 820 632
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu