TRANG CHỦ LIÊN HỆ SƠ ĐỒ WEB PHÔNG UNICODE TÌM KIẾM
Thứ Ba, 23/4/2024
Tổng quan về phường
Tin hoạt động-KHCN
Sản phẩmHọat động UBND
Dịch vụ
Gương làm kinh tế giỏi
Tài liệu KHCN
Phim KH&CN
Văn bản pháp quy
WEBSITE CÁC XÃ
Trao đổi trực tuyến
longttkhcn
quangnv2k
WEBSITE KHÁC
HÌNH ẢNH
 

Lượt truy cập: 306289
  TIN HOẠT ĐỘNG-KHCN

  Đánh giá khả năng chịu tải của môi trường khu vực sông Cửa Lấp
05/04/2018

Ngày 4-4, Phân viện Khoa học khí tượng thủy văn và biến đổi khí hậu (thuộc Viện Khoa học khí tượng thủy văn và biến đổi khí hậu, Bộ TN-MT) đã trình bày đề cương đề tài “Đánh giá khả năng chịu tải của môi trường khu vực sông Cửa Lấp và các yếu tố ảnh hưởng” trước Hội đồng KH-CN tỉnh.

Theo đó, nhiệm vụ của đề tài là đánh giá hiện trạng chất lượng môi trường khu vực sông Cửa Lấp; phân tích các đặc trưng của sông dưới các yếu tố ảnh hưởng của tự nhiên như sóng, gió, dòng chảy, thủy triều, nhiệt độ, độ mặn, các yếu tố sinh học và hóa lý…, từ đó phân vùng quản lý, bảo vệ sinh thái theo không gian và thời gian. Phương pháp thực hiện đề tài gồm 7 nội dung chính: Thu thập tài liệu; điều tra, khảo sát; dự báo tải lượng; ứng dụng mô hình khả năng chịu tải; xây dựng bản đồ phân vùng xả thải; đề xuất các định mức xả thải và xây dựng phương án bảo vệ nguồn nước...

Các thành viên Hội đồng KH-CN tỉnh đánh giá cao các giải pháp thực hiện đề tài của Phân viện Khoa học khí tượng thủy văn và biến đổi khí hậu. Tuy nhiên, Hội đồng cũng yêu cầu đơn vị chỉnh sửa bố cục, sắp xếp lại một số nội dung cho hợp lý hơn.

QUANG VŨ

Báo Bà Rịa Vung Tàu
|

  
Trang KHCN phục vụ nông thôn
LOGO
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân phường Kim Dinh, thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (84.064) 3 820 632 - Fax: (84.064) 3 820 632
Đơn vị thiết kế: Trung tâm Tin học và Thông tin KHCN Bà Rịa - Vũng Tàu